มาตรการ การหาเงินของ TRUE ในช่วงโควิด

เดือนมีนาคมมีประประกาศ ให้ห้างสรรพสินค้าหยุดให้บริการ เราผู้ใช่บริการทรู เลยได้ทำการโทรระงับ เน็ต ทรูที่ร้าน

สรุปโทรประมาณ27-3-63 เเต่กว่าจะระงับให้วันที่1-4-63 เเละวันที่ไม่ระงับให้มีการคิดค่าบริการ อ้างการระงับต้องมีขั้นตอน(ขั้นตอนหากิน)

หลังจากนั้น เราได้มาเปิดบริการ ตามที่รัฐอนุญาติให้เปิด จนมาถึงรอบบิลปัจจุบัน มีการเเจ้งค่าใช่จ่าย มาหักล้างโกงค่าเน็ต วันที่เราไม่ได้ใช่งาน

เอามาคิดค่าบริการ เเถม มีการคิดค่าบริการรักษาเลขหมายในการระงับอีก150บาท ทั้งที่ตอนเเจ้งระงับเราเเจ้งเเล้วว่า ถ้าคิดให้ตัดไปเลย

เราไม่ขอใช่ต่อ เพราะการมาซำเติมลูกค้า หารายได้บนความเดือดร้อนคนอื่น เราไม่ใช่ต่อ สรุปเเจ้งว่าจะไม่มีการคิดค่าบริการในส่วนนี้

เเต่บิลล่าสุดมีการคิดค่าบริการในส่วนนี้ เราเลยโทร 1242 กว่าจะโทรติดครึ่งชั่วโมง เวรกำของคนใช่ทรูจริงๆ 

1242 เเจ้งว่าจะทำเรื่องยกเลิกให้เเต่ต้องใช่เวลา ยกเลิก30-40 วัน เวรกำของคนใช่ ทรูจริงๆ 

เป็นการหารายได้ บนความ ลำบากของผู้อื่น สุดท้าย ใครจะใช่ทรูก็ควรต้องยอมรับ การหาร้ายได้เเบบนี้นะครับ

หมายเลขรับบริการของผม 9604673918 (ขอให้ประสพความสำเร็จในการหารายได้เเบบขูดเลือดขูดเนื้อคนอื่นนะครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่