เตือนภัยสินค้าไม่ตรงกับภาพโฆษณาขายในลาซาด้า

สวัสดีค่ะ มีเรื่องจะมาร้องเรียนร้านค้าในลาซาด้าจ้า
พี่ที่ทำงานเรา ให้เราสั่งของลาซาด้าไป 1 อย่าง เป็น ฮาร์ดดิสพกพา ซึ่งชื่อร้านในลาซาด้า คือ  Nusd

อันนี้รูปโปรไฟล์ร้านค่ะ

ซึ่งสินค้าที่เราสั่ง หน้าเวปแจ้งไว้แบบนี้ค่ะ

เป็นสินค้า 1 แถม 1 พี่ที่ทำงานเค้าหารกับเพื่อน ซึ่งร้านนี้มีเงื่อนไขว่า ต้องชำระเงินปลายทาง จากนั้นก็ทำการกดสั่งซื้อค่ะ รอนานพอสมควร วันที่รอคอยก็มาถึง พี่ที่ทำงานเราเปิดกล่องด้วยความดีใจ แท๊นนน...

ไม่มีความตรงปกใดๆค่ะ

พี่ที่ทำงานจึงให้เราพยายามติดต่อร้านเพื่อคืนสินค้า........ปรากฎว่า สถานะในลาซาด้าขึ้นแจ้งว่า **กดยกเลิก ทั้งๆที่เราไม่ได้ยกเลิกค่ะ** งง เลยจ้า
ตามรูปข้างล่างเลยจ้ะ 

 เราไม่ย่อท้อ กดเข้าไปหาหน้าร้าน ชื่อร้าน Nusd ก็คือกดไปแล้วไม่เจอหน้าร้านค่ะ หรือเรากดผิด ทุกคนกดเข้าไปแล้วเป็นแบบนี้ไหมคะ คือพยายามจะหาร้านเพื่อติดต่อให้ได้อ่ะค่ะ แถมหลักฐานการโอนก็ไม่มีเพราะเงื่อนไขร้านนี้คือ ชำระเงินปลายทางค่ะ  ซึ่งก็ตะหงิดๆล่ะ (ที่จริงควรตะหงิดตั้งแต่เปิดกล่องแล้วไหม)

รูปในแชตที่ร้าน Nusd แจ้งเงื่อนไขว่า ต้องชำระเงินสด ↓

เราเข้าไปหน้าแชต เพื่อจะติดต่อร้าน Nusd ให้ได้ แต่มันก็ไม่พบหน้าร้านค่ะ ไม่รู้จะทำไง จะคืนสินค้าก็กดไม่ได้เพราะ สถานะสินค้าที่ขึ้นในรายการสั่งซื้อ ขึ้นสถานะยกเลิก เวรกรรมจริงๆ T-T"


**อันนี้คลิปที่เราพยายามเข้าไปหน้าร้าน Nusd ค่ะ
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
** หรือเรากดผิดตรงไหนหรือเปล่าคะ พยายามอยู่หลายรอบมาก จนเราตัดสินใจว่า อ่ะ เราลองโพสในพันทิปแบบคนอื่นๆดู เราว่าน่าจะมีคนมีปัญหาแบบพี่เรานะคะ  ลาซาด้าคะ กรุณาบอกร้าน Nusd ติดต่อลูกค้าทีได้ไหม
เพราะเรากดคืนสินค้าไม่ได้ เราต้องการคืนสินค้าและขอเงินคืน จะคืนในรูปแบบ ลาซาด้าวอลเล็ตก็ได้ 
ก่อนที่เราจะตัดสินใจมาโพส เราก็พยายามจะติดตามร้านค้าในลาซาด้าแล้วค่ะ มันตามไม่ได้จริง ถ้าหากร้านนี้ไปทำแบบนี้กับคนอื่นอีก เราว่ามันไม่โอเค.เลย เหมือนหลอกลวง เรารบกวนลาซาด้าช่วยแจ้งร้าน Nusd ให้รับผิดชอบด้วยค่ะ 
ขอบคุณค่ะ 
หมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า #297140521227405

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่