การบริการที่แย่มากๆในการซื้อสินค้าของ Facebook power buy แอดมิน mesenger ออนไลน์

* กระทู้นี้สามารถใช้งานได้เฉพาะผู้ที่มี Link นี้เท่านั้นค่ะ
กระทู้คำถาม
วันที่12/6/63 ได้ทดลองสั่งซื้อสมาร์ททีวีให้คุณแม่ที่อยู่ต่างจังหวัดโดยสั่งซื้อช่องทางFacebook ของPowerbuy  แต่ได้รับการบริการเหมือนไปขอซื้อ คือแย่มากๆๆ  ถามวันนี้ ตอบพรุ่งนี้ อ่านแล้วไม่ตอบ กว่าพนักงานจะตอบเรามาได้ คือหลายชั่วโมง บางทีก็ข้ามวัน (จนต้องใช้คำว่ารบกวนช่วยตอบคำถามผมหน่อยครับ) แอดมินผู้ชายตอบอย่าง แอดมินผู้หญิงตอบอย่าง ก่อนสั่งซื้อได้มีพนักงานผู้ชายโทรมาหา เราถามว่าแล้วจะมีพนักงานไปช่วยปรับจูนทีวีให้คุณแม่เพราะท่านแก่แล้วคงทำเองไม่เป็นเค้าบอกว่ามีเจ้าหน้าที่ไปด้วย แต่พอสั่งซื้อเสร็จ ได้สอบถามไปทางช่องmessenger Facebook ของ powerbuy มีแอดมินผู้หญิงตอบมาว่า ส่งทาง Kerryไม่มีพนักงานไปปรับจูนให้ อ้าว (อันนี้คืองงว่าไม่ประสานงานกันหรือยังไง) เราก็สอบถามเพื่อขอความช่วยเหลือว่าจะทำยังไงเพราะเราทำงานที่กรุงเทพไม่มีใครช่วยปรับจูนให้คุณแม่ แต่แอดมินอ่านแล้วไม่ยอมตอบกันสักคน(ไม่รู้ว่าทางบริษัทมีแอดมินกี่คน) แล้วกำหนดส่งของของเราคือวันที่ 16/6/63 เวลา 09.00น เราก็โทรบอกคุณแม่ให้รอรับของ แต่จนเย็นก็ไม่มีใครมาส่งแล้วยังไม่มีใครโทรมาแจ้งอะไรเลย พอสอบถามไปทาง FB ก็เงียบ กว่าจะตอบมาก็ค่ำละ ว่าให้เรารอเจ้าหน้าที่โทรไป คือจะมาหรือไม่ก็ไม่บอก จะได้ไม่ต้องให้คนที่บ้านเค้ารอมันเสียเวลา การทำงานไร้ประสิทธิภาพมากๆ คือควรจะคัดกรองคนที่จะมาหน้าที่นี้ให้ดีกว่านี้มั้ยครับ เศรษฐกิจยุคโควิดแบบนี้คนตกงานคนอยากทำงานมีเยอะแยะ แล้วการที่เราจะเอาเงินเราไปซื้อของจากบริษัทคุณแทนที่จะได้รับการบริการที่ดีหน่อย กลับรู้สึกเหมือนเราไปอ้อนวอนขอซื้ออะ ปกติเราไปซื้อเองในห้างเซ็นทรัลพระราม2พนักงานบริการดีนะเราชอบ แต่อันนี้ทดลองซื้อแบบออนไลน์ครั้งแรกก็เจอแบบนี้แล้วเสียความรู้สึกมากๆ ที่มาโพสต์ในpantipนี้คือไม่รู้จะไปแจ้งร้องเรียนทางไหนเพราะหาที่จะแจ้งไม่เจอจึงขอระบายเผื่อมีใครพอจะแนะนำได้บ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่