ช่วงโปร 12/12 ที่ผ่านมาซื้อเตาไม่โครเวฟจากพาวเวอร์บายในลาซาด้าเพราะเห็นว่าราคาดี สั่งวันที่ 12 ร้านส่งของวันที่ 15 ของถึงปลายทางวันที่ 16 ขึ้นสถานะนำจ่ายเวลา 08:36 รอของจนถึงบ่ายสามโมงไม่มาส่ง ตามกับคอลเซนเตอร์ของ KEX ได้เบอร์คนส่งมา โทรไปหาสองครั้งคือบ่ายสามกว่า กับห้าโมงเย็นกว่า ไม่รับสายและตัดสายทิ้งทั้งสองครั้ง เลยโทรไปแจ้งคอนเซ็นเตอร์ KEX อีกครั้ง บอกจะตามให้แต่ไม่เห็นมีใครโทรมา เลยโทรหาคอลเซ็นเตอร์พาวเวอร์บายให้ช่วยตามของ เวลาสามทุ่มกว่าสถานะขึ้นมาว่า "ผู้รับไม่สะดวกรับพัสดุ พนักงานจะติดต่อผู้รับเพื่อจัดส่งอีกครั้ง" เช้าวันนี้ 17/12 โทรหาคอลเซ็นเตอร์ KEX อีกครั้ง คอลเซนเตอร์บอกมีเขียนระบุไว้ว่า "บ้านปิด" คือแหลอะไรขนาดนี้!!! ตอนนี้สิบเอ็ดโมงกว่าแล้วสถานะยังเป็นเหมือนเดิม...ตอนสั่งของขึ้นมาว่าเป็น Seller Own Fleet แต่ไม่รู้ว่าเป็น KEX ไม่รู้พาวเวอร์บายยังไว้ใจให้ส่งได้ยังไง พนักงานส่งของมีหรือเปล่าก็ไม่รู้ตอนนี้ แล้วไม่รู้เมื่อไหร่จะได้สินค้า ครั้งแรกและครั้งเดียวที่จะสั่งของออนไลน์ของพาวเวอร์บายถ้ายังใช้ KEX อยู่
สั่งของจาก Power Buy ผ่านลาซาด้า แต่ KEX ไม่ยอมส่งของ