เรื่องระบบในการผูกบัญชีระหว่าง application truemoney wallet และ 7-eleven เกิดความผิดปกติ

กระทู้สนทนา
มันเริ่มต้นตั้งแต่ ผมขอเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์มือถือใหม่  มันเป็นเบอร์ที่ใช้งานกับ  application 7-eleven  ให้พนักงาน 7-eleven เปลี่ยนให้
พอเปลี่ยนเบอร์ นับตั้งแต่วันนี้ ผมก็ไม่สามารถผูกบัญชีระหว่าง application truemoney wallet และ  7-eleven  ได้อีกเลย โทรไป  1240 
ก็ไม่ได้ช่วยให้ดีขึ้น ปัญหาผมคือว่า พอรอเชื่อมต่อเพื่อผูกบัญชี  application 7-eleven มันก็กลับไปที่ให้กรอกบัตรประชาชนเหมือนเดิม
ใช้งานได้แต่ truemoney wallet  แต่ว่า applacation 7-Eleven ใช้ไม่ได้... ผมไปขอเปลี่ยน เบอร์โทรศัพท์ที่ ร้านสะดวกซื้อ 7-eleven
ตรงสาขาใกล้ๆกับ วัดบางพลีน้อย เพราะมันใกล้บ้าน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่