หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทยก็ยังเป็นไปรษณีย์ไทย แย่อย่างสม่ำเสมอ
กระทู้สนทนา
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
นี่ขนาดเป็นแบบCODนะ
ไม่มีใครโทรมาหาสักสาย กล้าลงรายละเอียดว่าลูกค้าไม่รับสายได้ยังไง ทุเรศมาก ละก็ต้องไปเคลียร์กับทางร้านอีก
ขนส่งเจ้าอื่นที่ว่าแย่ ยังไม่แย่ขนาดนี้
ขอพอละ ส่งลงทะเบียนก็ไม่มาส่งให้ ส่งEMS ก็มาโบ้ยให้ลูกค้าอีก แย่ แย่ที่สุด
ละไม่ต้องบอกให้ไปรับเองนะ
เพราะถ้าสะดวกไปรับเอง คงออกไปซื้อตามห้างเองละ ไม่สั่งออนไลน์หรอก
ถ้าจะขี้เกียจส่งก็อย่ามาอ้างว่าลูกค้าไม่รับสายเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่พึงพอใจบริการของ J&T มากๆเลย
ทางผู้ขายของผมส่งสินค้าผ่านทางขนส่ง J&T ปรากฏว่า J&T ส่งของผิดที่ตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้ว จนถึงวันนี้ยังไม่ได้รับสินค้าเลย ทั้งผู้ขาย และผมก็พยายามติดต่อไปที่ J&T call cemter บอกว่าดำเนินการ
สมาชิกหมายเลข 1353374
พนักงานไปรษณีย์ไทย ปาก ...มา แบบนี้หรอครับทุกวันนี้
วันนี้ได้รับโทรศัพท์ น่าจะจากศูนย์ของบริษัทไปรษณีย์ไทย เป็นเสียงผู้ชาย ที่โทรมาด้วยน้ำเสียงไม่พอใจ และว่าผมประมาณว่า "ไม่รับสายโทรศัพท์จะให้ส่งคืนหรือยังรับอยู่ สรุปจะเอายังไงครับ?" ของผมเป็
สมาชิกหมายเลข 3589100
ขนส่ง สีส้ม KEX ทำงานช้าลงกว่าเจ้าเดิมไหม รับเข้า ระบบวันที่3 กรุงเทพ สมุทรปราการ วันนี้วันที่ 12
ตกลงมันคือความผิด พลาด หรือ ความไม่ใส่ใจ ในระบบบอกอยู่สมุทรปราก◌าร ตั้งแต่ 6 ธค วันนี้ 12 ศูนย์บอกอยู่บางนา เบอร์คนส่งของก็ยังไม่มีการเปิดใช้บริการแล้วไงดี ถามสำนักงาน ว่าถ้าเข้าบางนาแล้วจะไป ส่งที
สมาชิกหมายเลข 8990194
เตือน !! จองตั๋วบขส ผ่านเว็บไซต์แล้ว 7-11 ลงข้อมูลรถผิดคัน
เลยอยากจะมาเตือนผู้ที่ชอบจองผ่านเว็บ หลังจากจ่ายเงินที่ 7-11 ไปแล้วให้เช็คให้ดี ไม่เช่นนั้นจะเจอแบบผม พนักงานบขส พูดจาแย่มาก ไล่ให้ไปเคลียร์กับ 7-11เอง ทุเรศมากครับ เนี่ยเหรอ ระบบขนส่งของประเทศเรา :(
สมาชิกหมายเลข 734841
แฟนแอบดูรูปสาวคนอื่น ตอนเราทำเรื่องอย่างว่ากัน
ขณะที่เรากำลังทำเรื่องอย่างว่าให้แฟน เขาก็จะชอบเอาผ้าห่มมาคลุมโปงเรา แรกๆเราก็ไม่ได้อะไร แต่หลายครั้งเข้าเราเลยสงสัย มีครั้งหนึ่งลองเปิดผ้าห่มออก เห็นเขาเปิดทรศ ดูอะไรอยู่ก็ไม่รู้ แล้วเขาก็รีบปิดไป เร
สมาชิกหมายเลข 8611274
แฟนเก่ายังอยู่บ้านแฟนแถมครอบครัวแฟนยอมให้อยู่และไม่ให้ไป
เรากับแฟนคบกันมาจะ2ปีค่ะแต่กับคนนั้นคบมา9จะ10ปีเขาเคลียร์กับทางนั้นเรียบร้อแแต่เหมือนผญก็ยังรอคาดหวังว่าผชจะคืนดีครอบครัวแฟนก็ไม่ชอบเราค่ะแถมพยายามทำให้แฟนเรากับผญนั้นคืนดีแต่แฟนเราไม่คืนค่ะเขาพยายามห
สมาชิกหมายเลข 8933792
ลาซาด้าคุณไม่รับผิดชอบเรื่องเครดิตเงินคืน โบ้ยให้ลูกค้าดูร้านค้าดีๆเอง เฉียบบบบ
เรื่องเครดิตเงินคืนลาซาด้า เราทำได้คือเลิกซื้อเขาเถอะค่ะ อ่านแต่ละกระทู้แล้ว เราก็เจอมันทุเรศเกินไปกับการโกงหน้าด้านๆ ไม่รู้เรื่องผลได้ผลเสียระหว่างร้านค้าหรือลาซาด้านะแต่ขี้เกียจจะศึกษา คนจะโกงมันก็ท
ประยงค์สตูดิโอ
แย่ไปรษณีย์มีนบุรี
เห็นเค้าโดนกันเยอะเจอกับตัวเองไปรษณีย์มีนบุรี กน้ที่อยู่ระบุชัดเจน จดหมายกะตีกลับบอกไม่พบที่อยู่ ตกลงเอาสมองทำงานมั้ย ของที่ส่งมาสำคัญ ทุเรศมาก
สมาชิกหมายเลข 7612024
ใช้บริการขนส่งเจ้าไหนดี สำหรับส่งของขนาดใหญ่ บริการมารับของไปส่งดีไหม?
ผมกำลังโล๊ะขายของในห้องราคาต่ำมาก ๆ เลยกำลังหาขนส่งราคาไม่แพง หลาย ๆ อย่าง เช่น โต๊ะ เก้าอี้สำนักงาน พัดลม ฯลฯ สามารถส่งปกติได้ด้วย Kerry หรือ ไปรษณีย์ไทย เพราะ ขนาดไม่เกินกำหนด แต่มีอยู่ 1 อย่างท
ไปยาลเล็ก ฯ
ไปรษณีย์ไทย VS ขนส่งเอกชน ???
แต่ก่อนเรามีแต่ ไปรษณีย์ไทย จะบริการดีไม่ดี ยังไงก็ต้องใช้บริการ เรียกได้ว่าผูกขาดแต่เพียงผู้เดียว ข้อเสียไปรษณีย์ไทย 1.ล่าช้า (3-7วัน) 2.บริการแย่ ไม่ถึงมือผู้รับ ไม่เต็มใจบริการ 3.เบื่อใบชมพู แจ้งใ
อินเดียน่า
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทยก็ยังเป็นไปรษณีย์ไทย แย่อย่างสม่ำเสมอ
ไม่มีใครโทรมาหาสักสาย กล้าลงรายละเอียดว่าลูกค้าไม่รับสายได้ยังไง ทุเรศมาก ละก็ต้องไปเคลียร์กับทางร้านอีก
ขนส่งเจ้าอื่นที่ว่าแย่ ยังไม่แย่ขนาดนี้
ขอพอละ ส่งลงทะเบียนก็ไม่มาส่งให้ ส่งEMS ก็มาโบ้ยให้ลูกค้าอีก แย่ แย่ที่สุด
ละไม่ต้องบอกให้ไปรับเองนะ
เพราะถ้าสะดวกไปรับเอง คงออกไปซื้อตามห้างเองละ ไม่สั่งออนไลน์หรอก
ถ้าจะขี้เกียจส่งก็อย่ามาอ้างว่าลูกค้าไม่รับสายเลยค่ะ