หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เตือน !! จองตั๋วบขส ผ่านเว็บไซต์แล้ว 7-11 ลงข้อมูลรถผิดคัน
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
รถโดยสาร
เลยอยากจะมาเตือนผู้ที่ชอบจองผ่านเว็บ หลังจากจ่ายเงินที่ 7-11 ไปแล้วให้เช็คให้ดี
ไม่เช่นนั้นจะเจอแบบผม พนักงานบขส พูดจาแย่มาก ไล่ให้ไปเคลียร์กับ 7-11เอง
ทุเรศมากครับ เนี่ยเหรอ ระบบขนส่งของประเทศเรา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าเราจ่ายบิลที่ค้างกับทรูไว้แล้ว ทรูจะยกเลิกซิมตัวนั้นเลยมั้ย หรือเราจะต้องติดต่อทรูอีกที
คือบิลทรูตัวนี้เราค้างชำระไว้นานมาก จนกำลังจะฟ้องเราแล้วแหละ มีจดหมายมาแล้ว กำลังจะเริ่มฟ้อง 11 ตค.68 นี้ แล้วทีนี้เรากำลังจะจ่าย มั่นใจว่าจ่ายได้ก่อนถึงกำหนดการฟ้อง คือจะจ่ายพรุ่งนี้ แต่เราอยากทราบว่
สมาชิกหมายเลข 6024294
Agoda - สิทธิพิเศษของ VIP Platinum คือจ่ายแพงกว่าคนทั่วไปเหรอครับ
แจ้งข้อมูลก่อนครับ - ที่พักในโพสต์นี้เป็นการยกตัวอย่างครับ ไม่ใช่แค่ที่พักนี้ครับ แต่ทุกที่แพงกว่าล็อกเอาท์ออกใช้ User ทั่วไป - เดือน 11 จะมีทริปการเดินทางของทางบ้าน โดยจะต้องจองหลายห้อง หลายที่พัก โด
สมาชิกหมายเลข 8352745
ไปรษณีย์ไทยก็ยังเป็นไปรษณีย์ไทย แย่อย่างสม่ำเสมอ
นี่ขนาดเป็นแบบCODนะ ไม่มีใครโทรมาหาสักสาย กล้าลงรายละเอียดว่าลูกค้าไม่รับสายได้ยังไง ทุเรศมาก ละก็ต้องไปเคลียร์กับทางร้านอีก ขนส่งเจ้าอื่นที่ว่าแย่ ยังไม่แย่ขนาดนี้ ขอพอละ ส่งลงทะเบียนก็ไม
Cherbie Quinn
ทำไมไม่มีใครว่าจาหล่ะคะ ว่าเข้ามาเคลียร์กับผู้ใหญ่ก็สิ้นเรื่อง
ทำไมไม่มีใครว่าจาหล่ะคะ ว่าเข้ามาเคลียร์กับผู้ใหญ่ก็สิ้นเรื่อง เรื่องมันก็จบ จะหนีอะไรกันนักหนา เห็นดึงยาวมาหลายปีแล้ว แล้วพูดว่าไม่เคยลืมบุญคุณแค่เข้ามาคุยกันแค่นี้ ทำไมทำไม่ได้คะ ทำไมไม่มีใครว่า
RaiKaaTurbo
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับกำหนดรับของ premium ของ 7-11
ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการรับของ premium ของ 7-11 หน่อยเถอะ ผมใช้เลขสมาชิกของรุ่นน้อง จองสินค้าตั้งแต่วันที่ 7/9/68 โดยกำหนดรับสินค้าคือโต๊ะพับ วันที่ 1/10/68 แต่พอวันนี้ เข้าไปรับสินค้า ปรากฏว่า ก
สมาชิกหมายเลข 2085325
ผมเป็นลูกค้า True Black Card ที่กำลังจะยกเลิกบริการทั้งหมดของ True เพราะ โปรข้ามเวลา
เมื่อปีที่แล้ว ผมได้จองเครื่องกับทรูไปเพราะสนใจ โปรข้ามเวลา เห็นโปรโมทซะดิบดี เลยหลวมตัวจองไป พอมาปีนี้ ได้จองเครื่อง iPhone 17 Pro Max ไป เพราะคิดว่าจะแลกเทรดเครื่องใหม่ฟรี ผมไปศูนย์ทรูสเฟียร์ตั้งแต่
สมาชิกหมายเลข 8207471
ขอสอบถามเรื่องจะไปที่ กยศ ครับ
ไปแบบไม่จองออนไลน์ได้ไหมครับ คือจองออนไลน์แล้วมันไม่มีหัวข้อที่เกี่ยวกับธุระของผม อยากจะไปเรื่องที่ว่าผมปิดบัญชีวันที่ 5/07 ไปแล้วอ่ะครับ ข้อมูลในแอปกับเว็บก็อยู่สถานะ ปิดบัญชี(แต่ยอดเงินยังไม่ลดหลังจ
สมาชิกหมายเลข 5657274
ทรูมันนี่วอเล็ตอย่างแย่
ปกติใช้ธนาคารเติมเงินให้ลูกเข้าซื้อของ7-11 หรือร้านค้าต่างๆที่เขารับ ทรูวอเล็ต ปรากฎว่าเดียวนี้คิดค่าบริการเติมเงินครั้งละ6บาท โดยไปหักยอดในทรูวอเลต ไม่แจ้งเตือนในการเติมผ่านธนาคารหรือหน้าเคาเตอร์ เ
สมาชิกหมายเลข 5417322
เตือนภัย!!! มิจฉาชีพในการจองพูลวิลล่า เที่ยวชะอำ ใครจองต้องระวังให้ดี ( AZure drift villa cha-am )
เตือนภัย มิจฉาชีพ หากินกับเงินจอง และรับสองต่อเป็นขบวนการ พอดีคนใกล้ตัว พึ่งจองไปเที่ยวกับที่นี้ AZure drift villa cha-am ใน Facebook ทำเหมือนมีคนมาเที่ยว มีรีวิว อย่างดี และให้จองและโอนเงินผ่านเว
สมาชิกหมายเลข 8912721
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
รถโดยสาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เตือน !! จองตั๋วบขส ผ่านเว็บไซต์แล้ว 7-11 ลงข้อมูลรถผิดคัน
ไม่เช่นนั้นจะเจอแบบผม พนักงานบขส พูดจาแย่มาก ไล่ให้ไปเคลียร์กับ 7-11เอง
ทุเรศมากครับ เนี่ยเหรอ ระบบขนส่งของประเทศเรา