หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าคุณไม่รับผิดชอบเรื่องเครดิตเงินคืน โบ้ยให้ลูกค้าดูร้านค้าดีๆเอง เฉียบบบบ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เรื่องเครดิตเงินคืนลาซาด้า เราทำได้คือเลิกซื้อเขาเถอะค่ะ อ่านแต่ละกระทู้แล้ว เราก็เจอมันทุเรศเกินไปกับการโกงหน้าด้านๆ ไม่รู้เรื่องผลได้ผลเสียระหว่างร้านค้าหรือลาซาด้านะแต่ขี้เกียจจะศึกษา คนจะโกงมันก็ทำสารพัดจะน่าเกลียดก็เลิกซื้อแค่นั้นแหละ
[code]ใส่โค้ด
[/code]
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
การเปิดร้านค้าในลาซาด้า
ขอสอบถามสมาชิกทุกท่าน ถ้าหากเปิดร้านค้าในลาซาด้า คุณคิดว่าสินค้าชนิดไหนจะขายดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8244917
โดนมิจหลอกโอนเงินเข้าบัญชีลาซาด้า
พอดีโดนมิจฉาชีพหลอกโอนเงินเข้าลาซาด้า ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะโดนเมื่อคืน เวลา20.12 จำนวน8232บ. เป็นบัญชีของ 2C2P LAZADA PAY จะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ลาซาด้ายังไงคะ พอดีติดต่อกับกับธนาคารแล้วเขาบอกให้มาติดต่
สมาชิกหมายเลข 9037174
ลาซาด้า เราสั่งสินค้าผ่านคุณ คุณจะรับผิดชอบอะไรเลยเหรอคะ?
เราสั่งของลาซาด้าตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค 64 เราสั่งและจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตครบแล้ว ทราบว่าสินค้าส่งจากจีน อาจต้องใช้เวลารอ แต่....รอมีถึงวันที่ 1 ก.ย ก็ยังไม่ได้ของ ซึ่งมันนานผิดปกติ เลยแชทไปหาร้านค้า กว
สมาชิกหมายเลข 5061917
มีผู้อื่นใช้อีเมล์ของเราเปิดบัญชีลาซาด้า แจ้งลาซาด้าแล้วหลายครั้ง แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนไทยที่อาศัยอยู่ต่างประเทศ เมื่อหลายปีก่อนกลับไปอยู่ที่ไทยประมาณปีกว่าๆ มีเบอร์มือถือไทยและเปิดบัญชีลาซาด้า หลังจากนั้นก็กลับมาอยู่ต่างประเทศ เบอร์มือถือไทยที่เคยเปิด ก็หมดอายุไป แ
สมาชิกหมายเลข 815082
พนักงานส่งสินค้าของลาซาด้ากล่าวคำดูถูกเหยียดหยามลผุกค้า
คำสั่งซื้อเลขที่ 759442112548174 ไม่ใช่การยกเลิกโดยผู้รับสินค้าแต่เป็นการยกเลิกคำสั่งซื้อโดยพลการของพนักงานจัดส่งสินค้าที่มีพฤติกรรมในการบริการที่ไม่ได้เรื่อง แค่ผู้รับสินค้าไม่สะดวกรับสินค้าในวันนั้น
สมาชิกหมายเลข 8999887
สั่งซื้อของในแอป ลาซาด้า หักผ่านบัตรเครดิต 151 บาท แต่ไม่มีรายการสั่งซื้อในแอป จะได้เงินคืนไหม
เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 68 ได้สั่งซื้ออะไหล่ซ่อมมอไซค์ โดยชำระผ่านบัตรเครดิต 151 บาทสำเร็จเรียบร้อยแล้ว แต่พอวันอาทิตย์ที่ 29 มิ.ย. 68 ได้เชคในแอปไม่มีข้อมูล ไม่มีรายการสั่งซื้อปรากฎ ถ้าเป็นแบบนี้แล้ว ทา
สมาชิกหมายเลข 8083525
ซิม AIS
มีใครเคยซื้อ ซิม จากร้านค้าข้างทางบ้าง พอดี ผมซื้อ ซิม มาได้3-4เดือน แล้วก็จะเข้าไปในแอป ลาซาด้า เพื่อจะสั่งของ ทีนี้แอปมันให้สมัครสมาชิก เพื่อรับสิทธิซื้อของครั่้งแรก ซึ่งผมสมัครด้วยใช่เบอร์ แล้วใน
สมาชิกหมายเลข 8974236
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
ระวัง การใช้บัตรเครดิตบนลาซาด้า
ใครซื้อสินค้าหักบัตรเครดิตบนลาซาด้าแบบผ่อนรายเดือน ระวังจะโดนอม่งินนะครับ ผมสั่งซื้อสินค้าหักผ่านบัตร 0% 6เดือน แต่กดสั่งซ้ำเลยยกเลิก 1รายการ เวรกรรม มันทะยอยคืนเงินแบบรายเดือนตามที่หัก.. มันถูกต้องไ
ปรมาจารย์
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าคุณไม่รับผิดชอบเรื่องเครดิตเงินคืน โบ้ยให้ลูกค้าดูร้านค้าดีๆเอง เฉียบบบบ
[code]ใส่โค้ด
[/code]