หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าคุณไม่รับผิดชอบเรื่องเครดิตเงินคืน โบ้ยให้ลูกค้าดูร้านค้าดีๆเอง เฉียบบบบ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เรื่องเครดิตเงินคืนลาซาด้า เราทำได้คือเลิกซื้อเขาเถอะค่ะ อ่านแต่ละกระทู้แล้ว เราก็เจอมันทุเรศเกินไปกับการโกงหน้าด้านๆ ไม่รู้เรื่องผลได้ผลเสียระหว่างร้านค้าหรือลาซาด้านะแต่ขี้เกียจจะศึกษา คนจะโกงมันก็ทำสารพัดจะน่าเกลียดก็เลิกซื้อแค่นั้นแหละ
[code]ใส่โค้ด
[/code]
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การเปิดร้านค้าในลาซาด้า
ขอสอบถามสมาชิกทุกท่าน ถ้าหากเปิดร้านค้าในลาซาด้า คุณคิดว่าสินค้าชนิดไหนจะขายดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8244917
ร้องเรียน lazada อย่างไร ถึงจะได้ผล
พอดี ผมมีร้านค้าอยู่ในลาซาด้า ลูกค้าได้มีการสั่งซื้อสินค้าจากทางร้าน แต่จัดส่งไม่สำเร็จ สินค้าถูกตีกลับ พอสินค้ามาถึง กล่องพัสดุที่ส่งมากลายเป็นกล่องที่ไม่ใช่ของทางร้าน เราได้ถ่ายคลิปวีดีโอตอนเปิดกล่อ
สมาชิกหมายเลข 6861857
สั่งของลาซาด้าแล้วไม่ได้ของขอคืนเงินโดนปฏิเสธ
สั่งของจากลาซาด้า ขนส่ง LEX โทรมาว่าส่งของแล้วเก็บปลายทางไห้เราโอนเงิน เราก็โอนไห้ เราสั่งให้มาส่งที่บริษัทให้ฝาก รปภ.ไว้ป้อมยาม พอเลิกงานออกไปเอาดันไม่มีของ โทรหาขนส่งครึ่งวันกว่าจะรับ พอรับก็บอกว่าส
สมาชิกหมายเลข 4480266
วันนี้ซื้อรองเท้าจากลาซาด้า
นี่คือการตอบกลับแบบใดแลดูจะปัดความรับผิดชอบ ถ้าคุณกล้ายืนยันแบบนี้ว่ามันขาดทุกชิ้นทุกคู่แสดงว่าคุณจงใจผลิตของคุณภาพแย่ให้แก่ลูกค้า มันไม่ได้นะครับตอบแบบนี้ตอบชุ่ยๆได้ไง ลาซาด้าคุณต้องตรวจสอบร้านนี้หน่
สมาชิกหมายเลข 6369289
ต้องการยกเลิกสินค้าจาก Lazada ร้านจัดส่งให้ไม่ได้ แต่ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง
สั่งสินค้าจากร้าน VIVOLILV MALL ตั้งแต่วันที่ 21 ต.ค 68 จนถึงวันนี้ 31 ต.ค.68 ขึ้นสถานะร้านค้ากำลังจัดส่งให้ขนส่ง กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ พยายามแชทกับร้าน ร้านก็บอกว่าจัดส่งไม่ได้ โบ้ยให้ประสานลาซาด้า
สมาชิกหมายเลข 5997739
LOTUS คุมคุณภาพการบริการและบริหารสาขาไม่ได้
ปัญาในสาขานี้ที่พบบ่อยคือขั้นตอนการปฏิบัติงานคลุมเครือ ไม่มีคุณภาพ และเมื่อเกิดปัญหาก็จะโบ้ยให้ลูกค้ารับผิดชอบแทน เช่น เศษเงินทอนเหรียญสลึง ห้าสิบสตางค์หมด ก็ปัดยอดไม่จ่ายลูกค้าเอาดื้อๆ บอกเหรียญทอนหม
ว่าวน้อยลอยชมสวน
ลาซาด้า ชอบลบประวัติการคืนสินค้า และยกเลิกสอนค้า
.....
สมาชิกหมายเลข 7918402
ทำไม !!! ลาซาด้า ถึงขี้โกงร้านค้า (ผู้ขาย) แบบนี้ // แย่มาก ๆๆๆๆๆๆ
ทำไม !!! ลาซาด้า ถึงขี้โกงร้านค้า (ผู้ขาย) แบบนี้ // แย่มาก ๆๆๆๆๆๆ ลูกค้าเข้ามาสั่งซื้อของ ขนส่งจัดส่งของไปให้ ลูกค้าไม่ทราบว่าของถึงแล้ว ( อาจจะเพราะไม่ได้รับเอง / ไม่อยู่บ้าน / บลา ๆ ๆ ) ลูกค้านึก
สมาชิกหมายเลข 4853081
ปีนี้จะมีคอนBTSไหมคะ โควิดคิดว่าซาหรือยังค่ะ
สวัสดีค่ะ 😁 พอดีอยากทราบว่าปีนี้หรือปีหน้าจะมีคอนBTSในไทยไหมคะ เราอยากดูก่อนจินเข้ากรมน่ะค่ะ สอบถามผู้รู้ด้วยค้า😄คัมซาค่ะ ใส่โค้ด
สมาชิกหมายเลข 5422236
Lazada กับนโยบายการคืนสินค้า นับวันยิ่งห่วย
เพิ่อนๆ เคยเป็นไหมครับ ซื้อสินค้ากับลาซาด้า ผมคนนึงหละที่เป็นลูกค้าลาซาด้ามานาน ซื้อสินค้ากับลาซาด้ามารวมแล้วน่าจะเกือบแสนละครับ ที่ถูกอกถูกใจร้านนี้เพราะนโยบายการคืนสินค้านี่แหละ สินค้าเสียหาย ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 3964057
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าคุณไม่รับผิดชอบเรื่องเครดิตเงินคืน โบ้ยให้ลูกค้าดูร้านค้าดีๆเอง เฉียบบบบ
[code]ใส่โค้ด
[/code]