หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ลาซาด้าคุณไม่รับผิดชอบเรื่องเครดิตเงินคืน โบ้ยให้ลูกค้าดูร้านค้าดีๆเอง เฉียบบบบ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เรื่องเครดิตเงินคืนลาซาด้า เราทำได้คือเลิกซื้อเขาเถอะค่ะ อ่านแต่ละกระทู้แล้ว เราก็เจอมันทุเรศเกินไปกับการโกงหน้าด้านๆ ไม่รู้เรื่องผลได้ผลเสียระหว่างร้านค้าหรือลาซาด้านะแต่ขี้เกียจจะศึกษา คนจะโกงมันก็ทำสารพัดจะน่าเกลียดก็เลิกซื้อแค่นั้นแหละ
[code]ใส่โค้ด
[/code]
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
การเปิดร้านค้าในลาซาด้า
ขอสอบถามสมาชิกทุกท่าน ถ้าหากเปิดร้านค้าในลาซาด้า คุณคิดว่าสินค้าชนิดไหนจะขายดีครับ
สมาชิกหมายเลข 8244917
ขายของกับลาซาด้า
ขอระบายหน่อยนะ ขายของกับลาซาด้า มีปัญหาเรื่องการเข้ามารับของตลอด ขนส่งไม่เข้ารับ แต่แจ้งในระบบว่าร้านปิด หรือไม่ก็เงียบไม่รับของ ทั้งขนส่งที่ไม่ใช่ลาซาด้า และเป็นของลาซาด้าเอง ติดต่อลาซาด้าซัพพอร์ท ก็
สมาชิกหมายเลข 3412690
สั่งของในลาซาด้า ยกเลิกสินค้าแล้ว แต่เงินคืนเข้าลาซาด้าวอเล็ทที่เข้าไม่ได้ ต้องทำยังไงดีคะ
อยากสอบถามผู้รู้หรือคนที่เคยเจอปัญหาแบบนี้ค่ะ เราได้สั่งของใน Lazada แล้วจ่ายเงินผ่าน พร้อมเพย์ เรียบร้อย หลังจากนั้นเรากดยกเลิกสินค้า และเลือกวิธีคืนเงินเป็น Lazada Wallet แต่ปัญหาคือ… &bull
สมาชิกหมายเลข 8933826
ซิม AIS
มีใครเคยซื้อ ซิม จากร้านค้าข้างทางบ้าง พอดี ผมซื้อ ซิม มาได้3-4เดือน แล้วก็จะเข้าไปในแอป ลาซาด้า เพื่อจะสั่งของ ทีนี้แอปมันให้สมัครสมาชิก เพื่อรับสิทธิซื้อของครั่้งแรก ซึ่งผมสมัครด้วยใช่เบอร์ แล้วใน
สมาชิกหมายเลข 8974236
มีใครเคยสั่งของLazada..4เดือนไม่ได้ของ+แจ้งไปได้รับแต่เมล์เดิมๆ5-6ครั้ง..ไหมครับ?
ลองสั่งเตาแก๊ซ ร้านหนึ่ง ราคาสองพันกว่า ตั้งแต่เดือน มีค. รอนานมาก ไม่ได้ของ ลองแจ้งร้าน ร้านให้แจ้งลาซาด้า พอแจ้งลาซาด้า ตอบเป็นเมล์ ...... แบบเดิมตลอด5-6ครั้ง .....ในช่วง4เดือน ไม่เห็นมีอะไรเปลี่
Dr.Chan
ลาซาด้า เราสั่งสินค้าผ่านคุณ คุณจะรับผิดชอบอะไรเลยเหรอคะ?
เราสั่งของลาซาด้าตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค 64 เราสั่งและจ่ายเงินด้วยบัตรเครดิตครบแล้ว ทราบว่าสินค้าส่งจากจีน อาจต้องใช้เวลารอ แต่....รอมีถึงวันที่ 1 ก.ย ก็ยังไม่ได้ของ ซึ่งมันนานผิดปกติ เลยแชทไปหาร้านค้า กว
สมาชิกหมายเลข 5061917
ต้องรีบอ่าน ลาซาด้า – แพลตฟอร์มที่ทำร้านค้าพังได้ภายใน 3 วั
📦 อยากเปิดร้านในลาซาด้าเหรอ? อ่านนี่ก่อน แล้วค่อยตัดสินใจ ✅ ขายดี = ไม่รอด เปิดร้านดี ขายได้ยอดสวย… แล้วไง? ลูกค้าบางคน “สั่งของ → ขอคืน → ไม่ส่งของคืน” ลาซาด้า: “ค
สมาชิกหมายเลข 6947276
ขายของในลาซาด้า = ฝันร้ายของแม่ค้าออนไลน์ มิฉาชีพยิ้มหวาน
(อ่านก่อนตัดสินใจเข้าวงการนี้!) แบบนี้คือสวรรค์ของมิจฉาชีพเลยจริง ๆ 😔 🚫 ส่งของดี → โดนลูกค้าโกง สินค้าทุกชิ้นเราตั้งใจแพ็คแน่นหนา แถมยังถ่ายวิดีโอไว้ครบ แต่สุดท้าย… ลูกค้า “ขอคื
สมาชิกหมายเลข 6947276
โดนลาซาด้า หักเงินค่าโปรโมชั่นพันกว่าบาท ติดต่อสอบถามไป4-5ครั้งก็ไม่มีคำตอบให้ ต้องทำยังไง
เจ้าหน้าที่ลาซาด้า หรือ ผู้เกี่ยวข้อง ติดตามเคสให้ด้วยค่ะ ขายของบนแพลตฟอร์มคุณ เจอทั้งใส่ราคาให้ร้านค้าผิด จนร้านค้าขาดทุน ล่าสุดออกคูปองส่วนลดให้ แจ้งว่าร้านค้าเข้าร่วมโปรโมชั่น หักจากร้านค้าไป1,6xx
สมาชิกหมายเลข 8950407
ขนส่งโครตแย่ LEX TH
สั่งของไปก็เยอะมากๆ ของส่งแทบทุกวัน แต่ยังไม่เคยเจอแย่ขนาดนี้เลย *วันที่ต้องสางสินค้าคือ 29/06 แต่ขนส่งขอเลื่อนเพราะพนักงานลาหยุด เราก็ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ก็ทันค่ะ แต่มาวันนี้โทรไปถามว่าจะมาส่งกี่โมงค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8922459
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ลาซาด้าคุณไม่รับผิดชอบเรื่องเครดิตเงินคืน โบ้ยให้ลูกค้าดูร้านค้าดีๆเอง เฉียบบบบ
[code]ใส่โค้ด
[/code]