true iservice แบบใหม่ มันดีขึ้นจริง ๆ เหรอครับ

กระทู้คำถาม
@intelligence

รบกวนฝากแจ้งทางทีมงาน true iservice หน่อยครับว่า...

แอปฯ true iservice แบบใหม่ ที่รอมานานกว่าจะได้ใช้งาน ซึ่งเคยได้รับข้อมูลว่า "จะดีขึ้นอย่างแน่นอน"

แต่จากการได้ใช้งาน "ไม่ได้ดีขึ้น" แต่กลับ "แย่ลง" ...
1. ตัวหนังสือใหญ่มากไป
2. ช่องพิมพ์บรรทัดเดียว เลื่อนดูข้อความที่พิมพ์ก่อนหน้ายากมาก
3. เลื่อนดูประวัติไม่ได้ อยู่แค่หน้าปัจจุบัน และบอกแต่ให้รอการตอบกลับของเจ้าหน้าที่
4. ชื่อลูกค้าเปลี่ยนเป็น YOU แทน
5. ไม่มีแจ้งลำดับคิวที่ต้องรอ แต่เปลี่ยนเป็นนาทีที่ต้องรอแทน และรอนานมาก ประมาณ 4 ชั่วโมง+
6. ข้อความแจ้งให้ใส่หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อแจ้งเตือนเมื่อใกล้ถึงคิว ถ้าไม่ใส่ สักพัก ก็จะหายไป

ทั้งหมดนี้ เป็นแค่การใช้งานเบื้องต้น ยังไม่รู้ว่า หลังจากนี้จะพบปัญหาอะไรเพิ่มอีกหรือไม่

ป.ล. เป็นประสบการณ์และความคิดเห็นส่วนตัวครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่