หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จ่ายบิลทรูผ่าน app iservice แล้วยอดยังค้างเหมือนเดิม
กระทู้คำถาม
True iService
TrueMoney
truemove
truemove H
จ่ายบิลทรูผ่านแอพ True iservice ตัดเงินผ่าน True money แต่จ่ายเสร็จยอดยังค้างเหมือนเดิม ไม่มี sms อะไรทั้งสิ้น เงินก็ตัดไปแล้ว หมายความว่ายังไง จะแชทกับเจ้าหน้าที่ทรูในแอพ รอตั้งนานก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ซักที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ได้รับบริการไม่ครบตามแพ็กเกจ True
สมัครแพ็กเกจ ซึ่งได้รับสิทธิ์ Netflix + YouTube Premium นาน 12 เดือนด้วย แต่ว่าได้รับ sms แจ้งมาแค่ของ Netflix ส่วนของ YouTube Premium ไม่มีอะไรแจ้งมา ไม่ทราบว่าจะใช้บริการได้อย่างไร โทรไป 1242 แล้ว ก
สมาชิกหมายเลข 9129346
จ่ายบิลมือถือ True ผ่าน app true wallet แล้วยังแจ้งว่าค้างชำระบิลบน iService แถม true wallet ก็หักเงินไปแล้ว
จ่ายบิลมือถือ True ผ่าน app true wallet ตอนเวลาประมาณ สองทุ่มของวันที่ 07/03/2024 แล้วยังแจ้งว่าค้างชำระบิลบน iService แถม true wallet ก็หักเงินไปแล้ว พยายามโทรติดต่
หิมะสีฝุ่น
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ติดต่อพนักงานไม่ได้ มะลิก็ไรประโยชน์สุดๆ ทำไงดีครับ
จ่ายเน็ตรายเดือนด้วย true money wallets แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระอยู่เจ้าหน้าที่ true money wallets บอกว่ายอดโอนจากบัญชีผมไปแล้ว ต้องติดต่อทางเครือข่ายโดยตรงแต่ไม่ได้บอกวิธีนะ(เขาก็น่าจะไม่
สมาชิกหมายเลข 8806194
ทำไมต้องให้ลูกค้าติดต่อยากขนาดนี้
วันนี้เบอร์ถูกระงับทั้งที่จ่ายบิลขอเดือนกันยาแล้ว จะติดต่อเจ้าหน้าที่เพื่อสอบถามเหตุผล ว่าขาดชำระงวดใดไปรึป่าว เพราะใน true iservice ไม่ขึ้นยอดค้าง โทรCall center ไม่ได้คุยกับคนสักที มะลิก็พูดไม่รู้เร
สมาชิกหมายเลข 8447419
ค้างค่าเน็ตทรูโดนตัดสัญญาณ จะยังชำระได้อยู่ไหม
ขออนุญาตสอบถามค่ะ พอดีค้างชำระค่าเน็ตทรูประมาณ 3 บิล เมื่อวานจะจ่ายผ่าน iservice ซึ่งเติมเงินเข้า true money wallet ไปแล้ว OTP ก็ไม่เข้า วันนี้ก็โดนตัดสัญญาณทั้งหมดไปแล้ว (เบอร์นี้ลงทะเบีย
สมาชิกหมายเลข 5367553
ตรวจสอบ ว่ามีการส่ง SMS ไปที่เบอร์ใด
มีค่าบริการส่ง SMS เพิ่มเข้ามา หากเราต้องการตรวจสอบ ว่าเราส่งไปที่ไหน จะสามารถดูได้กี่วันหลังจากตัดรอบบิลคะ สอบถามเจ้าหน้าที่ ทรูหลังไมค์ ก็บอกแต่ให้ เข้า App True iService เมนูดูประวัติการใช้งา
สมาชิกหมายเลข 2916485
True คะ..? จ่ายค่าบริการแล้ว แต่ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ..!! หมายความว่าไงคะ
คือเราจ่ายค่าเน็ตไปแล้ว อยู่ดีๆคือมี sms แจ้งมาบอกว่าเราค้างค่าชำระ ทั้งๆที่เราจ่ายไปแล้ว ทรูมูฟเล่นตลกอะไรกับเรา งงมาก
สมาชิกหมายเลข 7773505
โดนSMSกินกินโดยที่เราไม่ได้กดสมัครและไม่ได้อ่านข้อความ True
SMS โดยที่เราไม่ได้สมัครแล้วก็ไม่เคยอ่านข้อความ ใช้ระบบรายเดือน เวลาข้อความเข้ามาก็หักเงินเราเลยโดยที่เราไม่ต้องเปิดอ่าน โดนไปหลายร้อย แชทกับพนักงานเค้าก็บอกว่าเราต้องจ่ายตามค่าใช้จ่ายในรอบบิล ซึ่ง หม
สมาชิกหมายเลข 6743469
ย้ายค่ายไม่ได้อะครับ #truemoveH
คือผมเพิ่งจ่ายค่าบริการไปครับ ใน app true iService ก็ไม่มียอดค้างครับ แต่มี sms แจ้งมาตอนผมกดขอรหัสย้ายค่าย ผมคิดว่าน่าจะเป็นยอดปัจจุบันของเดือนต่อมาที่รันต่อมาจากบิลเดือนที่แล้ว แบบนี้ผมจะรู้ยอดได้ย
สมาชิกหมายเลข 1895392
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
TrueMoney
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จ่ายบิลทรูผ่าน app iservice แล้วยอดยังค้างเหมือนเดิม