หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True ชำระค่าบริการแล้ว แต่ยังมีหนี้ค้างชำระ แถมยังต้องจ่ายมากกว่าเดิมอีก มันหมายความว่ายังไงครับ ????
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
True Money Wallet
True iService
truemove H
ไม่ต้องพูดพร่ำ อะไรทั้งนั้น ขอคำตอบด่วน มันหมายความว่ายังไงครับ จ่ายบิล วันที่ 10/10/18 ปรกติจ่าย 481.50 บาท ทุกเดือน แต่ ต้องจ่าย 524.30 บาท ส่วนเกิน 42.80 บาท ผมก็สงสัยแล้ว แล้ววันนี้ 19/10/18 มี Sms บอกว่า ค้างชำระ 781.10 บาท มันยังไม่ตัดรอบบิลด้วยซ้ำ แล้วที่จ่ายไป 524.30 บาท วันที่ 10/10/18 มันคืออะไร ไม่ใช่เงินหรอ ?? ขอคำตอบด่วนเลยนะครับ ถ้าจะบอกว่า ผมไม่ได้จ่ายนะ มันคงจะเป็นเดือนสุดท้ายที่จะใช้แล้ว กับ True !!!!!!!!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
โดนระงับสันญานเน็ตทั้งที่ไม่มีค่าค้างชำระคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 5743289
ทำไม Truemove ทำงานแย่มาก ไม่ยอมตัดชำระค่าบริการ ทั้งๆที่ชำระเงินไปแล้ว!
เรื่องนี้ค่อนข้างยาว และเป็นมหากาฟสำหรับผมมากๆ ดังนี้ 1.ผมได้มีการซื้อแอฟนึงจาก Apple Store และทุกครั้งจะชำระผ่านการชำระมือถือในบิลถัดไป 2.พอถึงบิลถัดไปผมทำการชำระเรียบร้อย ปรกติ แต่บังเอิญ แอฟที่ผมซื
สมาชิกหมายเลข 9121782
เบอร์ทรูมูฟ ถูกระงับสัญญาณไปแล้ว ทำมัยมีบิลมาอีก เอาเรื่องกับทรูยังไงได้บ้างในเมื่อเราไม่ได้ใช้
สอบถามค่ะ เรากำลังจะไปปิดอินเตอร์เน็ตเบอร์มือถืออีก 1 สัปดาห์เพราะถูกระงับไว้ ค้างชำระ2เดือน แต่มีเดือนที่สามเข้ามาโดยที่ไม่ได้ใช้งาน เราเอาเรื่องหรือทำไงได้บ้างค่ะ เพราะไม่อยากจ่ายเดือนที่ไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 6522485
PayLater TikTok
กดสั่งแบบ PayLater แล้วกดยกเลิกทางระบบขึ้นว่าสินค้าของคุณถูกยกเลิกแล้ว ขึ้นบิลแบบนี้ แล้วราคาเกินกว่าราคาที่จะสั่งตอนแรกไปมากครับ ราคาที่จะสั่ง แค่ 57 บาท ต้องทำยังไงครับแล้วก็มีคนโทรมาบอกค้างยอดชำระ
สมาชิกหมายเลข 4713756
โดนตามจดหมายตามทวงหนี้จาก True ทั้งที่ย้ายค่ายมานานแล้ว
ผมย้ายค่ายจากTrue มา AIS มาได้ประมาน 3 ปีแล้วครับ ตอนที่แจ้งย้ายทาง True ก็ให้ชำระค่าบริการทั้งหมดตอนนั้นผมก็ชาระหมดแล้ว (ตอนนั้นบิลทรูมั่วมาก ผมจ่ายเกือย 3000) แล้วก็ย้ายมา AIS ครับ หลังจากนั้นก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 3266510
เน็ท tot บิลส่งมาช้า..ชำระแล้ว แต่มียอดค้าง ต้องทำยังไงครับ ?
. เน็ท tot บิล (ใบแจ้งค่าบริการ) ส่งมาช้ากว่าปรกติ.. ชำระแล้ว แต่มียอดค้าง ต้องทำยังไงครับ ? ปรกติแล้ว..บิล ต้องส่งมาถึงที่บ้าน ก่อน " วัน
อกอุ่น
ค้างค่ารายเดือนโทรศัพท์ True move-h
สวัสดีครับ พอดีมีเรื่องสงสัยครับ คือผมเคยใช้รายเดือนของค่าย True แล้วเมื่อ2ปีที่แล้วโทรศัพท์ผมหาย ผมได้โทรไปบอกที่call center เพื่อจะยกเลิกเบอร์ พนักงานบอกว่าจะดำเนินการให้ แล้วช่วงที่ยกเลิกมียอดค้างเ
สมาชิกหมายเลข 2844424
จ่ายบิล เน็ตแล้ว แต่เน็ตไม่รี
สวัสดีครับ ผมมีปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจ เน็ตของ true ตอนนี้ใช้เป็น ระบบรายเดือนแบบระบบซิมคู่ สัญญาแบบรายปี คือจ่ายบิลแค่ซิมเดียว 700 บาท แต่มีปัญหาคือ จ้ายบิลตัดยอดไปแล้ว โดยที่ไม่มีค้างชำระแล้ว ตอนแรก
สมาชิกหมายเลข 6979947
บิลค่าบริการ AIS
ลูกสาวใช้ โทรศัพท์ แบบจ่ายรายเดือน ของ AIS โดยมีค่าบริการ เดือนละ 450+7% = 481.50 บาทต่อเดือน กำหนด ชำระ ทุกวันที่ 23 มิถุนายน พอดี เมื่อรอบบิล ที่มีกำหนดชำระ 23-6-2563 ลืมชำระ ปรากฏว่า บิล เรีย
สมาชิกหมายเลข 5633882
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
True Money Wallet
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True ชำระค่าบริการแล้ว แต่ยังมีหนี้ค้างชำระ แถมยังต้องจ่ายมากกว่าเดิมอีก มันหมายความว่ายังไงครับ ????
ไม่ต้องพูดพร่ำ อะไรทั้งนั้น ขอคำตอบด่วน มันหมายความว่ายังไงครับ จ่ายบิล วันที่ 10/10/18 ปรกติจ่าย 481.50 บาท ทุกเดือน แต่ ต้องจ่าย 524.30 บาท ส่วนเกิน 42.80 บาท ผมก็สงสัยแล้ว แล้ววันนี้ 19/10/18 มี Sms บอกว่า ค้างชำระ 781.10 บาท มันยังไม่ตัดรอบบิลด้วยซ้ำ แล้วที่จ่ายไป 524.30 บาท วันที่ 10/10/18 มันคืออะไร ไม่ใช่เงินหรอ ?? ขอคำตอบด่วนเลยนะครับ ถ้าจะบอกว่า ผมไม่ได้จ่ายนะ มันคงจะเป็นเดือนสุดท้ายที่จะใช้แล้ว กับ True !!!!!!!!!!