เวลามีปัญหาเร่งด่วนแน่นอนที่สุดว่าการโทรเข้า 1242 ผู้ใช้คาดหวังว่าจะเจอพนักงานให้บริการอย่างรวดเร็วแต่สิ่งที่ได้คือ...
1.เมนูติดต่อพนักงานหายไปไหน ซ่อนเก่งมาก โทรเข้าแต่ละครั้งไม่เหมือนกันสักที
2.ระยะเวลาในการรอสายคือนานมาก 10-20 นาที (นานกว่านั้นก็มี)
3.ระบบการโอนสายคือมั่วมาก มั่นใจว่ากดเมนูถูกพอได้คุยกับพนักงานดันเป็นหน่วยงานอื่นสุดท้ายก็ต้องถือสายรออีกรอบ พนง.บอกว่าจะส่งเรื่องและโทรกลับก็หายไปในอากาศ
4.คุณภาพของคำตอบจากพนักงาน
ส่วน CC ช่องทางอื่นก็พอๆกัน ทั้ง FB Twitter Pantip เวลาตอบคำถามลูกค้าเหมือนอ่านภาษาไทยกันไม่เข้าใจ ....
ผมใช้งานทั้ง 3 ค่ายหลัก บอกได้เลยว่าระบบ CC ของทรูคือแย่ที่สุดครับ
อย่าง AIS ลูกค้าเยอะกว่าทรู 10 ล้านคนแต่การบริหารจัดการและประสิทธิภาพ CC ดีกว่าทรู
อยากให้ทรูปรับปรุงระบบ Call Center 1242 และ ช่องทางอื่นๆ
1.เมนูติดต่อพนักงานหายไปไหน ซ่อนเก่งมาก โทรเข้าแต่ละครั้งไม่เหมือนกันสักที
2.ระยะเวลาในการรอสายคือนานมาก 10-20 นาที (นานกว่านั้นก็มี)
3.ระบบการโอนสายคือมั่วมาก มั่นใจว่ากดเมนูถูกพอได้คุยกับพนักงานดันเป็นหน่วยงานอื่นสุดท้ายก็ต้องถือสายรออีกรอบ พนง.บอกว่าจะส่งเรื่องและโทรกลับก็หายไปในอากาศ
4.คุณภาพของคำตอบจากพนักงาน
ส่วน CC ช่องทางอื่นก็พอๆกัน ทั้ง FB Twitter Pantip เวลาตอบคำถามลูกค้าเหมือนอ่านภาษาไทยกันไม่เข้าใจ ....
ผมใช้งานทั้ง 3 ค่ายหลัก บอกได้เลยว่าระบบ CC ของทรูคือแย่ที่สุดครับ
อย่าง AIS ลูกค้าเยอะกว่าทรู 10 ล้านคนแต่การบริหารจัดการและประสิทธิภาพ CC ดีกว่าทรู