จะคุยกับพนักงานทรูนี่ ต้องจุดธูปเหรอครับ 1242 ถ้าไม่มีปัญญาใช้วิธีการกรองลูกค้าเพื่อลด call (ที่ทั้งโลกเขามีวิธีดีๆ)

โทรเป็นสิบรอบต้องการติดต่อพนักงาน แต่ละรอบทิ้งไว้ใช้เวลาเกินสิบนาทีวนไปวนมาแล้วก็ตัดไปเอง เมนูติดต่อพนักงานไม่มี สรุปว่าติดต่อไม่ได้ คิดเป็นเงินไม่ใช่น้อยถ้าคนมีรายได้น้อยคงแย่  ส่วน *1242 มันฟรีจริงแต่มันเป็นแบบอัตโนมัติไม่ได้ใช้ติดต่อพนักงาน  อยากรู้ว่าต้องจุดธูปกี่ดอกครับ  หมายเหตุ ท่านที่เป็นทนายหรือมีความรู้ด้านนี้ สามารถฟ้องอะไรได้มั้ยครับ ผมจะรวบรวมคนที่เสียหายจากเคสนี้ยื่นฟ้อง ได้มาเท่าไหร่ไม่เอาซักบาทยกให้ทนายหมดแถมเงินให้อีกต่างหากด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่