หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre
กระทู้สนทนา
Mobile Operator
AIS
เรียน จนท.AIS Fibre
ผมสมาชิค AIS Fibre no.8800039501ได้สิทธิ์ดูฟรี แพ็คเกจ Premium Plus ราคา 299 บาท 1 เดือนและจะสิ้นสุดที่ 29-05-2020นี้ผมไม่มีความประสงค์จะดูแพ็คเกจดังต่อน่ะครับรบกวนยกเลิกให้ด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกAis Premium Plus ไปแล้วทำไมยังเสียเงิน
กดยกเลิกไปแล้วในแอพแต่ทำไมยังเสียเงินอยู่ครับ แล้ว299ไม่ใข่ถูกๆ อยู่ดีๆก็ได้สมัครเฉยเลย ต้องยกเลิกยังไง AIS ช่วยมาตอบทีครับ
สมาชิกหมายเลข 9077879
ต้องการยกเลิก แพ็คเกจ Play Premium Plus ทำยังไงหรอคะ?
ตามหัวข้อเลยค่ะ เป็นแพ็คเกจ 299 บาท เดือนแรก 29 บาทค่ะ พยายามจะยกเลิกในแอป My AIS แต่มันขึ้นว่าไม่สามาถยกเลิกผ่านช่องทางนี้ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3486731
แจ้งยกเลิกบริการ PLAY PREMIUM PLUS ดูฟรี
คุณได้รับสิทธิ์ชม PLAY PREMIUM PLUS ดูฟรี 1เดือน จากนั้นค่าบริการ 299บาท/เดือน เริ่ม 24/04/2020 10:42 สิ้นสุด 23/05/2020 23:59 พร้อมสิทธิ์ VIU สูงสุด12เดือน โดย VIU รอรับ SMS ยืนยันการรับสิทธิ์อีกครั้
dektubdan
โดน AIS ยัดไส้แพ็คเกจ ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครและเรียกเก็บเงินโดยไม่เต็มใจ
อยู่ๆก็มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในบิลรอบเดือน เช็คในแอพ มีแพ็คเกจ Play Premium โผล่มาทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ 1175 พยามติดต่อหลายครั้งก็มีแต่ AI ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหา มีใครเป็นเหมือนกันบ้างแย่สุดๆ
aucrossbreed
ทางทรูโทรมาให้เปลี่ยนแพ็คเกจ
โปรโมชั่นอันเก่าของผมคือ special plus 299, net fix 15mbps, voice 15m/call สอนพับเหรียญของผมสิ้นสุดวันที่ 21/11/2568 แล้วพนักงานทางทรูโทรมาเปลี่ยนเป็นแพ็กเกจหลักของคุณคือ 5G Special MaxSpeed Extra_429
สมาชิกหมายเลข 8877451
AISPLAY PREMIUM PLUS โทรมาขาย package แต่ใช้ไม่ได้ ติดต่อยาก พนักงานก็ไม่สามารถแก้ปัญหาใดๆ
ตอนนี้ AIS ไม่ค่อยมีคุณภาพเลยครับ พึ่งย้ายค่ายมา ติดต่อยากมาก ต้องคุยกับ bot รอคิวนานมาก มีพนักงานโทรขาย package AIS PLAY PREMIUM PLUS พอช่วยซื้อเพราะบอกว่าดูได้ 5 package แต่เอาเข้าจริง ดูได้แค่ VIU
สมาชิกหมายเลข 2887303
AiS คิดเงินเอง
ไม่ได้สมัครรายเดือน PLAY PREMIUM PLUS แต่โดนคิดค่าบริการ พอไปเช็คแพ็คเกจเสิรม ก็ไม่มี ต้องเสียเงินฟรีเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 8984622
วันนี้บิลAISเรียกเก็บยอดเกินกว่าปกติ หลังจากตรวจสอบบิล ทราบว่าโดนเรียกเก็บรายเดือนของ play premium plus ซึ่งไม่เคยตอบรับ
เนื่องจากวันนี้มีการแจ้งค่าบริการรายเดือนผ่านทางsmsปกติ เราก็กดเข้าไปดูก็งงๆว่าทำไมยอดมันเกินมาประมาณ100+ ซึ่งปกติทุดเดือนจะจ่ายอยู่ที่ 426.93฿ แต่เดือนนี้โดนเรียกเก็บที่ 532.86฿ เราก็รีบเข้า My Ais ต
สมาชิกหมายเลข 1588514
ยกเลิกแพ็กเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS ไปแล้วทำไมยังมีเก็บค่าบริการในเดือนถัดมา
ได้ทำการยกเลิกแพ็กเกจ AIS play ไปตั้งแต่เดือน พ.ค มีข้อความแจ้งมา “คุณได้ยกเลิกแพ็กเกจ play premium plus เรียบร้อยแล้ว” ใช้งานได้ถึง 27/05/2025 แต่เดือน มิ.ย ยังเก็บค่าบริการ
สมาชิกหมายเลข 8912286
ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน
ยอดบิลเพิ่มขึ้น เพราะมีการ เรียกเก็บค่าบริการ AIS PLAY Premium Plus เดือนละ 299 บาท มีสายโทรมาเสนอบริการ แต่ไม่เคยกดยืนยันผ่าน SMS หรือช่องทางใด กรณีแบบนี้ไม่ได้ใช้บริการ เราไม่จ่ายได้ใช่มั้ยคะ ถ
สมาชิกหมายเลข 8991904
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre
ผมสมาชิค AIS Fibre no.8800039501ได้สิทธิ์ดูฟรี แพ็คเกจ Premium Plus ราคา 299 บาท 1 เดือนและจะสิ้นสุดที่ 29-05-2020นี้ผมไม่มีความประสงค์จะดูแพ็คเกจดังต่อน่ะครับรบกวนยกเลิกให้ด้วย