เราขายของออนไลน์ ปกติเราจะเรียกอัลฟ่ามารับผ่านไลนแมน ส่งอัลฟ่าในกทม วันรุ่งขึ้นถึง ถ้าตจว.ก็ส่งems2-3วันไม่เคยมีปัญหาอะไร
จนกระทั่งถึงยุคโควิทระบาด อัลฟ่ารับส่งให้เฉพาะกทม. ปริมณฑล
แล้วบังเอิญเห็นBest Expressมาเปิดสาขาใกล้ๆบ้าน เค้ามารับของถึงที่บ้าน
เลยลองใช้บริการดู แต่แล้วก็พอว่าเป็นการตัดสินใจที่พลาดมากๆ
เคสแรก : เราส่งของจากในกทม. ไปบางแค ตั้งแต่18พค. ความจริง19พค.ควรจะได้รับแล้ว
แต่จนวันนี้ 25พค. ก็ยังคงไม่ถึงปลายทาง โทรตามทุกวัน หมดค่าโทรศัพท์หลายร้อย
จนท.รับปากส่งๆว่าพรุ่งนี้จะจัดส่งให้ สุดท้ายก็ไม่ส่ง หนักๆเข้า วันหลังๆโทรไปไม่รับสายจ้าาา
ทางสาขาต้นทางก็หนักใจ บอกมันเป็นเฟรนไชน์ ต้นทางบริหารดี แต่ถ้าโชคร้ายส่งไปปลายทางที่บริหารห่วย
ก็โดนดองของ ทำอะไรไม่ได้ ก็เค้าไม่ส่งซะที สรุปวันนี้วันที่8 ยังไม่ได้ของค่ะ
เคสที่2: ส่งจากกทม.ไปสกลนครวันที่20 ในระบบขึ้นว่าของออกเดินทางไปสกลวันที่20 ตอน5ทุ่ม จนป่านนี้ วันที่25
ก็ยังค้างอยุ่สถานะเดิม ของยังคงไม่ถึงสกลนคร 5วันละจ้าาาา
ณ ตอนนี้ยังมีแค่2เคส แต่เคสอื่นกำลังทยอยมา เพราะเราหลวมตัวใช้บริการอยู่ประมาณอาทิตย์นึง
เตรียมใจโดนลูกค้าด่า โดนยกเลิกออเดอร์เลย เข้าไปในเพจ เจอแต่คนด่าทุกโพส แอดมินก็ทำงานเหมือนเปิดบอท
แจ้งว่าขอเลขแทรคกิ้ง จะประสานงานให้ แต่ก็ไม่ได้เกิดอะไรขึ้น รับปากส่งๆไปงั้น
ขอเตือนร้านค้าออนไลน์ *** อย่าใช้บริการขนส่งbest express ถ้าไม่อยากเสียเครดิต เสียอารมณ์ เสียเวลา
ฝากถึงBest Expressนะคะ อย่าเอาแต่ขายเฟรนไชน์ เอางบไปจ้างณเดชมาเป็นพรีเซนเตอร์เลยค่ะ
เอาเวลาไปดูแลระบบการบริหารจัดการดีกว่าค่ะ คุณทำแบบนี้ คนจะไม่ใช้บริการเอานะคะ
สงสารคนซื้อเฟรนไชส์สาขาที่เค้าทำงานดีๆ ต้องมาพังเพราะสาขาห่วยๆบางสาขา
เตือนภัย Best Express ที่สุดของความห่วย
จนกระทั่งถึงยุคโควิทระบาด อัลฟ่ารับส่งให้เฉพาะกทม. ปริมณฑล
แล้วบังเอิญเห็นBest Expressมาเปิดสาขาใกล้ๆบ้าน เค้ามารับของถึงที่บ้าน
เลยลองใช้บริการดู แต่แล้วก็พอว่าเป็นการตัดสินใจที่พลาดมากๆ
เคสแรก : เราส่งของจากในกทม. ไปบางแค ตั้งแต่18พค. ความจริง19พค.ควรจะได้รับแล้ว
แต่จนวันนี้ 25พค. ก็ยังคงไม่ถึงปลายทาง โทรตามทุกวัน หมดค่าโทรศัพท์หลายร้อย
จนท.รับปากส่งๆว่าพรุ่งนี้จะจัดส่งให้ สุดท้ายก็ไม่ส่ง หนักๆเข้า วันหลังๆโทรไปไม่รับสายจ้าาา
ทางสาขาต้นทางก็หนักใจ บอกมันเป็นเฟรนไชน์ ต้นทางบริหารดี แต่ถ้าโชคร้ายส่งไปปลายทางที่บริหารห่วย
ก็โดนดองของ ทำอะไรไม่ได้ ก็เค้าไม่ส่งซะที สรุปวันนี้วันที่8 ยังไม่ได้ของค่ะ
เคสที่2: ส่งจากกทม.ไปสกลนครวันที่20 ในระบบขึ้นว่าของออกเดินทางไปสกลวันที่20 ตอน5ทุ่ม จนป่านนี้ วันที่25
ก็ยังค้างอยุ่สถานะเดิม ของยังคงไม่ถึงสกลนคร 5วันละจ้าาาา
ณ ตอนนี้ยังมีแค่2เคส แต่เคสอื่นกำลังทยอยมา เพราะเราหลวมตัวใช้บริการอยู่ประมาณอาทิตย์นึง
เตรียมใจโดนลูกค้าด่า โดนยกเลิกออเดอร์เลย เข้าไปในเพจ เจอแต่คนด่าทุกโพส แอดมินก็ทำงานเหมือนเปิดบอท
แจ้งว่าขอเลขแทรคกิ้ง จะประสานงานให้ แต่ก็ไม่ได้เกิดอะไรขึ้น รับปากส่งๆไปงั้น
ขอเตือนร้านค้าออนไลน์ *** อย่าใช้บริการขนส่งbest express ถ้าไม่อยากเสียเครดิต เสียอารมณ์ เสียเวลา
ฝากถึงBest Expressนะคะ อย่าเอาแต่ขายเฟรนไชน์ เอางบไปจ้างณเดชมาเป็นพรีเซนเตอร์เลยค่ะ
เอาเวลาไปดูแลระบบการบริหารจัดการดีกว่าค่ะ คุณทำแบบนี้ คนจะไม่ใช้บริการเอานะคะ
สงสารคนซื้อเฟรนไชส์สาขาที่เค้าทำงานดีๆ ต้องมาพังเพราะสาขาห่วยๆบางสาขา