ปัญหา การขนส่ง บริษัท ขนส่ง Flash Express ทำสินค้าเสียหาย

ประมาณวันที่ 8 มกราคม 2564 ผมได้ทำการให้ญาติส่งคอมพิวเตอร์จากต่างจังหวัดมาทาง บริษัท เฟรนไชน์ ของ บริษัท Flash Express ต่อมาวันที่ 10 มกราคม 2564 พัสดุมาถึงบ้านผม เปิดออกดูพบว่า ตัวเคส เสียหายมีการบุบ ผมเลยเข้าไปร้องเรียนกับทาง เพจ Flash Express ครั้งที่ 1 ทาง พนักงาน บอกว่า ไม่ตรงตามเงื่อนไข เพราะว่า จัดอยู่ในสินค้าเปราะบาง ต้องมีโฟมมาปิดนู่นนี่ บลาๆ (แต่เค้าห่อบั้บเบิ้ลมาจน คอมผมอ้วนเลย) ผมเลยบอกว่าไม่ใช่ เพราะเคสผม หนัก หนา ถ้าไม่โยนยังไงก็ไม่บุบ ผมเลยเรียกไป 2000 บาท ตามเงื่อนไข ทาง พนักงาน เลยบอกว่า " เบื้องต้นจะประสานงานแจ้งฝ่ายที่เกี่ยวข้องติดต่อกลับเพื่อชี้แจง " อ่ะ ผ่านไป 4 วัน ยังไม่มีใครตอบกลับ ผมเลยเอาคอมผมไปเปลี่ยนเคส ที่ร้าน MINE ในราคา 1390 บาท เพราะผมมีงานจำเป็นที่จะต้องใช้คอม ครั้งที่ 2 ผมเลย ถามไปอีกรอบที่ เพจเดิม พนักงาน ผมแจ้งไปว่า ยังไม่ได้รับความคืบหน้า พร้อมส่งรูปที่ผมแคป แชทที่คุยครั้งที่ 1 ส่งให้ พนักงานก็บอกว่า " จะส่งเรื่องประสานงาน " เหมือนเดิม ผมก็รอไป 3 วัน มีเบอร์ จากทางต้นทาง(เฟรนไชน์) โทรมาคุย เขายืนยันว่า แพ็คให้แน่นดีมาก และ เขาบอกว่า ทาง Flash Express บอกว่าให้ทางต้นทางรับผิดชอบ ทางต้นทางบอกว่า เขาเจอเคสแบบนี้มาเยอะมาก แต่ทาง F'ash Express จะให้เป็นความผิด ของทางต้นทางเสทอไม่ว่ายังไง เขาจึงไม่สามารถจ่าย 2000 บาท ให้ได้ เพราะมันมากเกินไป แล้วเงินเดือนมันน้อย จึกไม่สามรถช่วยได้ ปล. พนักงานต้นทางพูดดีมากกกก ซึกผมก็เข้าใจ อีกอย่างมันไม่ใช่ความผิดของทั้งต้นทาง และ ปลายทาง มันคือระหว่างขนส่ง อยากทราบว่าควรทำยังไงดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่