Home Pro ถ้าทำไม่ได้ ก็เลิกขายออนไลน์ไปนะครับ

ทางเจ้ากระทู้ได้มีการสั่งซื้อสินค้ากับHome Pro ทางออนไลน์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา มีการนัดหมายส่งสินค้าวันเสาร์ ตอน 17.00-17.30 ถึงเวลาจริงไม่มาสินค้า ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า โทรไปสอบถามทางโฮมโปรขอเลือนส่งไม่เกิน 3 ทุ่ม พอถึงเวลาเสร็จก็ไม่มาส่ง ไม่มีโทรมาบอก เราก็โทรตามไปอีก ขอให้คำตอบพรุ่งนี้อาทิตย์เช้า(จะโทรมาแจ้งให้เอง) ถึงเวลาอีกก็ไม่โทรมา เราก็โทรไปอีกแจ้งกลับว่าจะให้ผู้จัดการโทรกลับมาภายใน1ชม. ก็ไม่โทรมาอีกเราก็โทรตามแบบนี้ทุกชม.ตั้งแต่10.00จนตอนนี้16.00 เรื่องก็ไม่ไปไหน ทำให้เสียเวลามาก เคลียเวลาวันหยุดตัวเองมารอรับสินค้าที่ชำระเงินไปเรียบร้อยแล้ว แล้วต้องมาตามเรื่องเองอีก โยนกันไปโยนกันมาระหว่างHome Pro กับ ผู้จัดส่งสินค้า เสียอารมณ์เสียความรู้สึก ซื้อสินค้ารอบนี้เสร็จขอเลิกซื้อสินค้ากับโฮมโปร ไม่รู้เพื่อนๆๆในพันทิพเคยเจอเหตุการณ์นี้กันไหมครับ (ณ ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับสินค้า)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่