Power Buy เล่นงานซะแล้ว

สั่งซื้อตู้เย็นออนไลน์ จาก Power buy ในระบบไม่ได้แจ้งว่าสินค้าหมด 
ก็สั่งซื้อปกติ โดยตัดบัตรเครดิต และดำเนินการชำระเรียบร้อยแล้ว
ในระบบก็มีอีเมลมายืนยันการชำระสินค้า คือทุกอย่างเป็นการซื้อออนไลน์ปกติ และรอให้เลือกวันรับสินค้า
แต่..
แต่..
 
ในวันรับสินค้า ก็รอออออออออออ รอแล้วรออีก จน....
โทรไปเช็คว่าสินค้าส่งถึงไหนแล้ว...ที่ไหนได้
 
พนักงานโทรมาแจ้งว่า สินค้าหมด 
อาว แล้วที่ตัดบัตรชำระไปแล้วคืออะไร?
 
พนักงานพูดเสียงอ่อยๆ ว่า ทางเราต้องขอโทษด้วยนะครับ จะทำการ refun เงินให้
 
โมโหสุดฤทธิ์ สินค้าหมดแล้วสั่งซื้อหรือชำระได้อย่างไร 
เป็นการแก้ตัวที่หมดคำพูดจริงๆ 
 
นี่คือการซื้อของในช่วงวิกฤตโควิด-19 
อยากให้ลูกค้าซื้อของออนไลน์ แต่ระบบห่วยแบบนี้ ความซวยคือลูกค้าต้องมาเสียเวลา 
 
Power buy คุณจะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไร 
 
  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่