หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เดี๋ยวนี้ทรูเน็ตบ้านไม่มีปุ่มกดใช้เน็ตต่อแล้วเหรอ
กระทู้คำถาม
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
Wi-Fi
เมื่อก่อนค้างชำระยังใช้บริการต่อได้ จะมีปุ่มชำระภายหลัง
ผมเพิ่งไปชำระค่าเน็ต 1 รอบบิลเมื่อเดือนที่แล้ว (จากที่ค้าง 2 รอบบิล) เข้าไปเช็คดูในแอพก็ยังคงสถานะค้าง 1 รอบบิลอยู่แต่ทำไมถึง
โดนตัดการใช้เน็ต แล้วก็ไม่มีปุ่มขอใช้เน็ตต่อ
หรือว่า True เปลี่ยนนโยบายแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค้างชำระค่าเน็ตดีแทค
ไม่ค่อยได้ใช้เน็ตดีแทค เพราะส่วนมากเราใช้ wi-fi แล้วดีแทคแนะนำโปรมาตลอดเราเลยตกลงไปเพราะบอกยกเลิกได้ตลอด เราทะยอยจ่ายค่าเน็ตแบบไม่ได้จ่ายเต็มราคา แล้วเราลืมจ่ายเลยค้างชำระดีแทค แล้วำม่สะดวกไปศูนย์บริก
สมาชิกหมายเลข 9070525
ย้ายค่ายais
ย้ายจากทรู มาเป็นaisรายเดือน ได้2เดือน อยากย้ายกลับ เพราะพื้นที่บ้านไม่ค่อยมีเครือข่ายais พอกดย้ายค่าย บอกมีบริการค้างชำระ พอกดเช็คยอด บอกไม่มียอดคงค้างทั้งในmyais และกด *121*1# ก็ไม่มียอดค้าง แต่ทำไม
สมาชิกหมายเลข 8443642
แพ็กเกจเน็ตไม่ตัดอัตโนมัต true
เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ไม่ตัดแพ็กเกจเน็ต ทีแรกขึ้นตัดแพ็กเกจไม่สำเร็จ พอรอไปสักพักก็ไม่ยอมตัด เลยเล่นเน็ตต่อไปสักพักก็ขึ้นข้อความว่าใช้เน็ตไป20บาทแล้ว พอลองเข้าไปเช็คแพ็กเกจเน็ตเบอร์ *900#กลับขึ้นบอกว่า
สมาชิกหมายเลข 9070743
โดนระงับซิมรายเดือนaisโดยไม่สามารถโทรออกหรือเล่นอินเตอร์เน็ตได้ แต่ได้บิลค้างชำระของเดือนกย.ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้งานเลย
เราค้างชำระแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของais เดือนกรกฎาและเดือนสิงหา เราจึงถูกระงับซิม และเดือนกันยาที่ผ่านมาเราไม่ได้ใช้เน็ตหรือโทรเลยทำไมเราถึงถูกคิดค่าบริการ เราสามารถยกเลิกได้ไหมแล้วค่อยจ่ายค่าบริการภายหล
สมาชิกหมายเลข 8445012
ติดต่อCallCenter true เบอร์ไหนถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้3วัน พอโทร Call Center ทีไรได้คุยแต่กับระบบ และ ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ได้ แก้ไม่ตรงจุด เข้า True iservice ก็คุยได้แต่กับมะลิ ตอบคำถาม แก้ปัญหา อะไรไม่ได้ โทรเข้า Callcenter ระบบตอบ ม
สมาชิกหมายเลข 8809350
ค้างยอดยูเฟรน 2 เดือน
เราค้างยอดยูเฟรน2เดือน อยากรู้ว่าเครื่องจะล็อกไหมคะ ตอนนี้จ่ายบิลแรกไปแค่ขั้นต่ำตอนนี้จ่ายบิลแรกไปแค่ขั้นต่ำ บิลที่สองยังไม่ได้จ่ายครบกำหนดบิลที่สองยังไม่ได้จ่าย โทรศัพท์ก็แจ้งเตือนขึ้น iPhone สูญหาย
สมาชิกหมายเลข 5738386
เน็ตบ้าน AIS มีค่าใช้จ่ายเกินกว่าแพ็คเกจที่สมัครไว้ โดยไม่ทราบสาเหตุ
ตามกระทู้เลยครับ ยอดเน็ตเดือน มิ.ย. 644.14บาท ตามบิล แต่ในชำระให้ชำระ 933.60 (เกินมา289.46) โดยในบิลเดือนนั้นไม่บอกสาเหตุเลยว่า 289.16 มาจากค่าบริการอะไร (ปัจจุบันจ่ายยอดที่เกินมาไปแล้ว กะจะติดต่อเจ้
สมาชิกหมายเลข 8317799
การจ่ายบิลทรู
รบกวนสอบถามค่ะ นโยบายการชำระค่าบริการทรู เป็นลักษณะไหนคะ เช่น การค้างชำระค่าบริการ ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงระงับสัญญาณ การกันวงเงิน หากยังมีวงเงินคงเหลือ ทำไมถึงระงับสัญญาณ ความคุ้มค่า สำหรับการจ่ายค่าบริก
สมาชิกหมายเลข 8558176
True
สวัสดีค่ะรบกวนเช็คเบอร์โทรศัพท์เบอร์นี้ให้หน่อยว่าถ้าต้องการเปลี่ยนเป็นรายวันจะต้องจ่ายอีกเท่าไหร่ รำคาญมากจ่ายบิลเดือนนึงตั้งหลาย พันและจ่ายเต็มยอดทุกเดือน แต่ทุกๆเดือนใบแจ้งยอดมามียอดค้างตลอดซึ่งไม่
สมาชิกหมายเลข 8043528
จ่ายบิลทรู ผ่าน true money ผ่านบัตรเครดิตตัดยอดเงินแล้ว แต่ใน true money ยังมียอดค้างต้องทำอย่างไรครับ
จ่ายบิลทรู ผ่าน true money ผ่านบัตรเครดิตตัดยอดเงินแล้ว แต่ใน true money ยังมียอดค้างต้องทำอย่างไรครับ
Artelrooy
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
true online
Wi-Fi
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เดี๋ยวนี้ทรูเน็ตบ้านไม่มีปุ่มกดใช้เน็ตต่อแล้วเหรอ
ผมเพิ่งไปชำระค่าเน็ต 1 รอบบิลเมื่อเดือนที่แล้ว (จากที่ค้าง 2 รอบบิล) เข้าไปเช็คดูในแอพก็ยังคงสถานะค้าง 1 รอบบิลอยู่แต่ทำไมถึง
โดนตัดการใช้เน็ต แล้วก็ไม่มีปุ่มขอใช้เน็ตต่อ
หรือว่า True เปลี่ยนนโยบายแล้ว