เราได้สั่งซื้อสินค้ากับทางลาซาด้าตั้งแต่วันที่9 เช็คในระบบทางลาซาด้าบอกว่าจะได้รับสินค้าภายในวันที่13-14 เราก็รอ จนแล้วก็ไม่มีสินค้าส่งมา จึงได้เช็คกับบริษัทขนส่งNimExpress ในระบบกลับตอบว่าสินค้าอยู่ที่คลังลาซาด้า เราจึงส่งข้อความถามกับเจ้าของร้านค้าได้คำตอบว่าเขาได้ส่งมาแล้วให้เราโทรเช็ที่เบอร์ของบริษัทNimExpress0620963333ซึ่งเราโทรหลายรอบมากโทรตั้งแต่วันที่15ถึงวันนี้ก็ไม่สามารถติดต่อใครได้เลย มีแต่บอกว่าสายเต็ม ฝากเบอร์ให้โทรกลับก็แล้ว ส่งข้อความไปที่บริษัทก็แล้ว ก็ไม่มีการติดต่อกลับใด ๆ ทั้งสิ้น ขนาดโทรตั้งแต่9โมงตอนร้านเปิดก็ยังบอกเต็มทุกสาย โทรเช็คกับทางสาขาย่อยแถวบ้านได้ตอบกลับมาว่าของอาจจะติดอยู่ที่สำนักงานใหญ่ให้เราโทรไปเช็ค ซึ่งติดต่อยากมากๆ (มันไม่ได้ติดต่อยากแต่มันติดต่อไม่ได้เลย)เขาบอกว่าอาจจะมีคนสั่งของเยอะทำให้ปล่อยของไม่ทันเพราะติดช่วงโควิท ซึ่งคำตอบที่ได้จากสาขาย่อยมันได้ช่วยอะไรเลย เราก็ยังไม่รู้อยู่ดี ว่าของเรามันอยู่ที่ไหน ยังงไงเราไม่ได้ว่าอะไรเลยถ้าจะได้ของช้าเพราะโควิท แค่ต้องกสรความชัดเจน ว่าตกลงของเราตอนนี้มันอยู่ที่ไหน กลัวจะไม่ได้ของ กลัวเสียตังค์ไปฟรี เราคนซื้อของเนาะก็อยากจะได้ของ เช็คทางลาซาด้าบอกของส่งวันที่13-14 เช็คNimExpressบอกของติดอยู่คลังลาซาด้า แล้วบริษัทNimExpressถ้ามันติดต่อไม่ได้เลยจะมีให้โทรไปทำไมห่วยมาก!!!!!!!!!!มีใครเคยเป็นแบบนี้บ้างไหมอยากรู้จริง
สั่งสินค้ากับทางลาซาด้าแต่ยังไม่ได้ของสักที