ผมขอเล่าประสบการณ์สั่งของจาก ลาซาด้า (ผมสั่งมาแล้วกว่า 30 ครั้ง) เมื่อวันที่ 8 พ.ค.63 กำหนดส่ง 12-13 พ.ค.63 ผมติดตามสถานะตลอด ปรากฎว่า วันที่ 12 พ.ค.63 สถานะกำลังนำส่งในช่วงเช้า แต่ไม่มีการติดต่อมาและไม่มีการนำส่งสินค้า ตกเย็นสถานะสินค้าจัดส่งไม่สำเร็จ วันที่ 13 พ.ค.63 โทรมาหาว่าจะมาส่งสินค้าให้พรุ่งนี้ คือวันที่ 14 พ.ค.63 เนื่องจากในการนำส่งสินค้าที่ผ่านมาไม่สามารถติดต่อผมได้ ผมบอกว่ามาส่งวันนี้ไม่ได้หรือ พนักงานแจ้งว่าไม่สามารถส่งได้ เนื่องจากหมดรอบส่งสินค้าประจำวันแล้ว (ช่วงนี้ผมจะไปไหนหละอยู่บ้านทุกวัน โทรศัพท์ก็ใช้งานปกติ) ผมรู้สึกไม่พอใจแล้วพูดกับเขาไปว่าถ้าคุณมาส่งพรุ่งนี้ผมจะร้องเรียน แล้วผมก็วางสาย สุดท้ายจึงไม่มีการส่งสินค้า สถานะการส่งจึงเปลี่ยนเป็นคืนสินค้าให้ร้านค้า นำส่งไม่สำเร็จ จนกระทั่งวันนี้ 18 พ.ค.63 ผมยังไม่ได้รับสินค้า อันนี้ผมคิดเองนะ ในเมื่อผมไม่ได้รับสินค้า ผมก็ให้คะแนนสินค้า และให้คะแนนการนำส่งไม่ได้ ส่วนตัวผมสินค้าก็ไม่มีราคามากมาย เป็นกระดาษกรองกาแฟ จาก daiso มูลค่า 60 บาท +ค่าส่ง 20 บาท ดูเหมือนว่าสินค้าก็ไม่มีราคาอะไรและก็ไม่สำคัญอะไร แต่ความรู้สึกของลูกค้าซิ คุณนำส่งไม่สำเร็จ แล้วคุณมาอ้างว่าโทรติดต่อผมไม่ได้ คุณได้โทรหรือเปล่าถ้าโทรคุณโทรครั้งเดียวหรือหลายครั้ง แล้วคุณติดต่อผมได้แล้วทำไมคุณถึงตีคืนสินค้า หรือเพราะผมบอกจะร้องเรียนแล้วสายคุณ แต่คุณคิดดีๆว่าทำไมผมทำแบบนั้น แทนที่คุณจะขอโทษที่จัดส่งล่าช้า คุณกับให้เหตุผลว่าคุณไม่ส่งเพราะคุณติดต่อผมไม่ได้ ผมเป็นคนทำให้คุณจัดส่งไม่สำเร็จ(โทรศัพท์ผมใช้งานได้เป็นปกติ ผมขอยืนยันในข้อนี้) มันเป็นอย่างนั้นหรือ ใครเคยเจอยกเมื่อขึ้น (หรือผมคนเดียว 55555)
มีใครสั่งของจาก ลาซาด้า ของตีคืนร้านต้องทำอย่างไร