แจ้งยกเลิกทรูคอนเวอร์เจ้นไป ตั้งแต่วันที่ 9/5/63 ตอนนี้ครบอาทิตย์แล้วยังเงียบ

แจ้งยกเลิกทรูคอนเวอร์เจ้น หมายเลขอินเตอร์เน็ต 900124706 ที่ทรูชอปเทสโก้ โลตัส เอ็กตร้า ขอนแก่น 2 (โนนม่วง)ไปตั้งแต่วันที่ 9/5/63
แจ้งพนักงานไปว่าต้องการเก็บเบอร์ที่ผูกกับบริการคอนเวอร์เจ้น โดยจะเปลี่ยนเป็นระบบเติมเงิน
ทางชอปแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ เพื่อดำเนินการต่อให้ เนื่องจากเป็นลูกค้าองค์กร จนถึงตอนนี้หนึ่งอาทิตย์แล้วยังไม่มีติดต่อกลับมาเลย
ดำเนินการติดตามทั้งโทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ทั้งข้อความหลังไมค์หาทรู บอกจะมีพนักงานติดต่อกลับก็เงียบหาย
ถ้าอย่างนี้การคิดค่าใช้จ่าย จะคิดตามวันที่แจ้งยกเลิกใช่มั้ยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่