▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
ศูนย์บริการโทรศัพท์มือถือ
คุ้มครองผู้บริโภค
s..sung a71 ++ 1 เดือนเสีย ++
จาก jaymart
ครบ 1 เดือนพอดี เปิดไม่ติด จึงได้ส่งศูนย์ซัมซุง ตรวจเช็ค
พนักงานแจ้งว่าต้องแกะเครื่องเช็ค
ผมไม่โอเค เครื่อง 1 เดือนเสียแล้ว
ทางผมต้องการเปลี่ยนเครื่องใหม่ ทางศูนย์แจ้งว่าไม่มีนโยบาย
ผมจึงแจ้ง สำนักงานใหญ่ ได้คุยจากพนักงานจากสำนักงานใหญ่ โทรมาทำเสียงแข็ง แจ้งว่า เป็นมาตราฐานของเรา ไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องได้ค่ะ
มาตราฐานอะไรครับ 1 เดือนเสียแล้ว ไม่เคยโดนน้ำแน่นอน ไม่เคยตก
ขอสอบถามเพื่อนๆหน่อยครับ ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง 1 เดือนเครื่องเสีย จะแกะเครื่องซ่อม !!!
เคยใช้แบรนอื่นอยู่ในประกันเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ทันที