วันที่29 มีค 56 ได้ไปรับเครื่อง Samsung Galaxy Grandจากศูนย์ซัมซุงสาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวชั้น 3(ซึ่งเป็นdealer ของ TG Fone)
เนื่องจากได้จองสินค้ากับพนักงานขายที่ชืี่อ มานพ ประสงค์ผล เมื่อไปถึงพนักงานบอกให้จ่ายเงินเลย
เราเลยบอกว่าขอแกะดูก่อนได้มั้ย พนักงานขายไม่ยอม เราเสียเงินจองไป500บาท เราก็เลยยอมๆไป
พอแกะเสร็จพนักงานไม่ให้เช็คเครื่องเลย เอาไปลงโปรแกรม และเราก็ไปเห็น หม้อแปลงชาร์จไฟ ที่อยู่ในกล่อง
มีรอยถลอกกับคราบดำๆ เราเลยถามพนักงานว่าทำไมมันเก่ายังงี้ พนักงานบอกว่าเป็นทุกกล่องแหละ
เราก็อะๆ ยอมก็ได้ เพราะมันไม่ใช่ตัวเครื่อง ก็เลยไม่อยากเรื่องมากและพอก่อนจะออก พนักงานบอกว่า ถ้าเครื่องมีปัญหา สามารถเปลี่ยนได้
ภายใน 7 วัน
วันที่ 1 เม.ย 56 เรากลับไปที่ศูนย์ซัมซุงใหม่ เนื่องจากปัญหาหน้าจอเหลือง เรารู้ได้จากเอาเครื่องไปเทียบกับศูนย์อื่นๆ
พนักงานขายบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ เนื่องจากไม่ได้มีปัญหาที่ software เราก็ อ้าวอะไรอะ มันเหลืองนะ
พนักงานขายอ้างโดยให้เห็นผลว่า " มันอาจเป็นเพราะผลิตต่าง lot" (เราแอบคิดในใจแล้วมาตราฐานอยู่ไหน--")
เราเลยโทรไปหาศูนย์ TG Fone ว่าเราจะขอเครมเครื่องใหม่ เขาเลยแนะสาขาอื่นมาให้ และเราก็ไปให้สาขาอื่นดู
เขาก็บอกว่า มันเหลืองนะถ้าเทียบกับเครื่องอื่นๆ เราเลยไม่เข้าใจว่าทำไมทางสาขาเซ็นทรัลถึงปัดความรับผิดชอบแบบนี้
ทั้งๆที่เราซื้อกับเขา
เราเลยอยากรู้ว่าเราผิดเหรอที่ซื้อมือถือมาแล้วหน้าจอเหลือง ทำไมทางบริษัท ไม่แสดงความรับผิดชอบเปลี่ยนเครื่องใหม่
ให้กับลูกค้า ทั้งๆที่สินค้าไม่เกิน 7 วัน (แล้วพนักงานขายจะบอกทำไม)
โดนศูนย์ซัมซุง สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ปัดความรับผิดชอบในการเปลี่ยนสินค้าภายใน 7 วัน
เนื่องจากได้จองสินค้ากับพนักงานขายที่ชืี่อ มานพ ประสงค์ผล เมื่อไปถึงพนักงานบอกให้จ่ายเงินเลย
เราเลยบอกว่าขอแกะดูก่อนได้มั้ย พนักงานขายไม่ยอม เราเสียเงินจองไป500บาท เราก็เลยยอมๆไป
พอแกะเสร็จพนักงานไม่ให้เช็คเครื่องเลย เอาไปลงโปรแกรม และเราก็ไปเห็น หม้อแปลงชาร์จไฟ ที่อยู่ในกล่อง
มีรอยถลอกกับคราบดำๆ เราเลยถามพนักงานว่าทำไมมันเก่ายังงี้ พนักงานบอกว่าเป็นทุกกล่องแหละ
เราก็อะๆ ยอมก็ได้ เพราะมันไม่ใช่ตัวเครื่อง ก็เลยไม่อยากเรื่องมากและพอก่อนจะออก พนักงานบอกว่า ถ้าเครื่องมีปัญหา สามารถเปลี่ยนได้
ภายใน 7 วัน
วันที่ 1 เม.ย 56 เรากลับไปที่ศูนย์ซัมซุงใหม่ เนื่องจากปัญหาหน้าจอเหลือง เรารู้ได้จากเอาเครื่องไปเทียบกับศูนย์อื่นๆ
พนักงานขายบอกว่าเปลี่ยนไม่ได้ เนื่องจากไม่ได้มีปัญหาที่ software เราก็ อ้าวอะไรอะ มันเหลืองนะ
พนักงานขายอ้างโดยให้เห็นผลว่า " มันอาจเป็นเพราะผลิตต่าง lot" (เราแอบคิดในใจแล้วมาตราฐานอยู่ไหน--")
เราเลยโทรไปหาศูนย์ TG Fone ว่าเราจะขอเครมเครื่องใหม่ เขาเลยแนะสาขาอื่นมาให้ และเราก็ไปให้สาขาอื่นดู
เขาก็บอกว่า มันเหลืองนะถ้าเทียบกับเครื่องอื่นๆ เราเลยไม่เข้าใจว่าทำไมทางสาขาเซ็นทรัลถึงปัดความรับผิดชอบแบบนี้
ทั้งๆที่เราซื้อกับเขา
เราเลยอยากรู้ว่าเราผิดเหรอที่ซื้อมือถือมาแล้วหน้าจอเหลือง ทำไมทางบริษัท ไม่แสดงความรับผิดชอบเปลี่ยนเครื่องใหม่
ให้กับลูกค้า ทั้งๆที่สินค้าไม่เกิน 7 วัน (แล้วพนักงานขายจะบอกทำไม)