ศูนย์ samsung ที่เดอะมอลล์ บางกะปิ ใช้มาตรฐานอะไร

เครื่องซื้อมาเมื่อ 20/10/60 ใช้อยู่ดีๆหน้าจอก็พัง ตามรูปเลย
    

พอวันนี้ 12/11/60 เอาไปเคลมที่ศูนย์ซัมซุงเดอะมอลล์ บางกะปิ พนักงานบอกว่าเกิดจากจอแตก ทั้งๆที่ไม่มีการหล่นเลย(เพราะซื้อมาก็ใส่เคสมาตลอด) หน้าจอก็ไม่มีรอยแตก บอกจะต้องเปลี่ยนจอใหม่ 4,000 บาท ถ้าให้แกะออกมาเช็คดูยังไงจอเดิมก็เสีย เหมือนบังคับให้เสียเงิน 4,000 ให้ได้ แล้วถือเข้าไปด้านในบอกว่าให้ช่างดูบอกว่าเกิดจากการกดทับ หรือความชื้น ตกลงมันเป็นอะไรกันแน่

รอยตรงมุมบนขวาทีแรกยังไม่มีรอยขีดสีม่วงบนหน้าจอ แต่พอพนักงานถือเข้าไปด้านในเอากลับมาให้อีกทีก็มีรอยมีแล้ว อย่างนี้ความผิดอยู่ที่พนักงานไหม

จะให้ลองทิ้งเครื่องไว้ 3-7 วันแล้วเครื่องสำรองก็ไม่มี เปิดเคสทิ้งไว้เพื่อรออะไหล่มาแล้วค่อยมาเปลี่ยนก็ไม่ได้ แต่ทำไมพอเป็นเครื่อง S8 ของเพื่อนมาเปลี่ยนหน้าจอแตกตั้ง 2 รอบแล้วมีเครื่องให้ยืมใช้และไม่เสียเงิน มาตราฐานอยู่ตรงไหน

รบกวนทางซัมซุงตอบหน่อยว่า
1. ระยะเวลา 1 ปีนี่ประกันอะไรให้ลูกค้าบ้าง หน้าจอไม่ได้แตก/เครื่องไม่มีรอย/ไม่ได้ตกน้ำ ไม่อยู่ในการรับประกันเลยหรอ
2. มาตราฐานการบริการอยู่ตรงไหน จะบริการดีเฉพาะเครื่องรุ่นแพงสุดเท่านั้นหรอ
3. เครื่องสำรองไม่มี เปิดเคสไว้รออะไหล่ไม่ได้ จะให้ซื้อเครื่องใหม่อีกหรือ
4. ในกรณีแบบนี้ลูกค้าต้องทำยังไง ทั้งที่มันเกิดจากอุปกรณ์ด้านในที่(อาจจะ)ไม่ได้มาตราฐาน
5. ควรอบรมพนักงานให้มีความรู้มากกว่านี้ ไม่ใช่เปลี่ยนคำตอบเรื่องอาการมือถือของลูกค้าไปมา เพื่อความมั่นใจว่าศูนย์ซัมซุงมีมาตราฐาน

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่