3BB บอกว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแต่ก็ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย

3BB ได้มาขอใช้พื้นที่ที่บ้านติดตั้งตู้โหนด โดยแจ้งว่าทางเราจะได้ใช้เน็ตฟรีแล้วก็จะช่วยค่าไฟ ซึ่งก็ได้ติดตั้งมาหลายปีแล้วไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่เมื่อต้นเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมาได้รับข้อความว่าให้ชำระค่าบริการก็เลยลองโทรไปสอบถามกับ call center หลังจากที่เช็คข้อมูลเสร็จเรียบร้อยทาง call center ก็แจ้งกลับมาว่าจะทำการปลด block สัญญาณแล้วจะให้ทางฝ่าย billing ติดต่อกลับแต่ก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆกลับมา จนวันนี้สัญญาณอินเตอร์เน็ตใช้ไม่ได้อีกครั้งก็โทรไปแจ้งกับทาง call center ซึ่งก็คือสเต็ปเดิมหลังจากที่เค้าเช็คข้อมูลเสร็จเรียบร้อยเค้าก็แจ้งกลับมาว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา แล้วก็คาดการณ์ได้เลยว่าจะไม่มีการติดต่อใดๆกลับมาแน่นอน จนเราต้องไปหาข้อมูลในเว็บไซต์ของ 3BB สรุปของเรามีค้างค่าบริการตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาประเด็นเลยคือ

1. การที่คุณแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแล้วไม่มีการติดต่อใดๆกลับมา คุณรู้ไหมว่าไอ้คนรอก็รอไปสิ
2. ณ ตอนที่ทำสัญญากันคุณแจ้งกับทางเราว่าจะได้ใช้เน็ตฟรี แต่มาวันนี้กลับมีค่าบริการมาเรียกเก็บทางเราก็เลยงงว่าทำไมถึงมีค่าบริการ อาจจะด้วยอายุสัญญาหมดหรือด้วยเหตุผลอะไร เพียงแค่คุณแจ้งกลับมาเท่านั้น เราอยากรู้คำตอบจะได้ทำอะไรต่อได้ไม่ใช่ต้องมานั่งรอแบบไม่มีจุดหมายแบบนี้

ปล.ที่มาตั้งกระทู้เพราะเจอเหตุการณ์กับ 3BB มาหลายครั้งแล้ว ตอนนั้นที่ซื้อบ้านใหม่กะจะติดตั้งเน็ตของ 3BB อุตส่าห์โทรไปเช็คว่าบ้านอยู่ในพื้นที่ไหมเจ้าหน้าที่ก็แจ้งกลับมาว่าอยู่ในพื้นที่ อ่ะเราก็จ่ายเงินล่วงหน้าไปเรียบร้อยสรุปวันที่นัดติดตั้งช่างมาบอกว่าบ้านเราไม่ได้อยู่ในพื้นที่แล้วก็บอกให้ทำเรื่องขอเงินคืนพอแจ้งเรื่องไปก็ได้คำตอบกลับมาว่าเดี๋ยวจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา ตามเรื่องไป 3-4 รอบจนขี้เกียจจะตามสุดท้ายเรื่องหายเข้ากลีบเมฆ ถามว่าเสียดายกับเงินที่เสียไปไหมมันก็ไม่เท่าไหร่หรอกแต่มัน เสียความรู้สึกมากกว่า และบอกได้คำเดียวว่าเบื่อมาก!!!!!!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่