พอดีว่านี่จองผ่านแอพเหมือนกันค่ะ แล้วทางแอพระบุว่าใช้เวลาประมาณ 30วัน ซึ่งนี่เลยเวลานานแล้ว ก็ยังไม่ได้เงินคืน อีกอย่างเหตุผลที่ขอเงินคือคือ ช่วงโควิด กับ เที่ยวบินหนึ่งในสองเที่ยวที่จองถูกยกเลิกค่ะ คิดว่าไม่ใช่ความผิดของเรา ติดต่อกับทางแอพทุกช่องทางแล้ว ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้เงินคืนเลยค่ะ แต่เข้าไปดูหน้าแอพก็ขึ้นว่าดำเนินการแล้ว ซึ่งเราคิดว่ามันใช้เวลานานเกินไป ทำไมถึงไม่คืน นี่เป็นเหตุจำเป็นจริงๆ แล้วที่ดูแล้วก็เหมือนมีใครหลายๆคนประสบปัญหานี้ พอจะมีทางแนะนำมั้ยคะว่าควรทำยังไง ขอบคุณค่า (ปล.เซ็งมากปกติจองผ่านแอพนี้ตลอด คิดว่าคงไม่มีครั้งต่อไปแล้ว จัดการได้แย่มาก แต่ก็เข้าใจฝั่งนํ้นนะ คิดว่าน่าจะมีการขอเงินคืนเยอะมากเลยจัดการไม่ดี แต่นี่ใช้เวลานานเกินไปแล้ว ควรจะติดต่อลูกค้าให้สบายใจขึ้นมาบ้าง ว่าเราจะได้เงินคืนแน่ ถ้า จบกท เข้าใจอะไรผิดไปก็ขอโทษด้วยนะคะ)
มีใครจองตั๋วเครื่องินผ่าน traveloka แล้วได้เงินคืนมั้ยคะ