คือ ต้องการไป สอบ CU-Tep ค่ะ วันที่ 22 มีนาคม 63 เลย
1. จองตั๋วสายการบิน ไทยไลออนแอร์ ผ่าน traveloka ขาไป 16 มีนา 63 กับ 23 มีนา 63
2.เมื่อมี Covid จุฬาฯ เลื่อนสอบ เลยขอยกเลิกเที่ยวบินผ่านแอฟ traveloka วันที่ 9 มีนาคม ให้เหตุผลว่า ขอคืนจากศถานการณ์โควิด
3.แล้วมา วันที่ 10 มีนาคม 63 เห็นข้อความว่า สายการบิน ไทยไลออนแอร์ขอเลื่อนเวลาบิน จึงโทรไป คอลเซ็นเตอร์ ไทยไลออนแอร์ สายการบินเลยยกเลิกให้ และคืนเงินเต็มแต่ต้องรับเงินผ่าน traveloka เนื่องจากสายการบินเลื่อนตารางบิน
4. วันนี่ 31 มีนาคม traveloka แจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินได้จากนโยบายสายการบิน และในกล่องข้อความขยายความว่า ไม่คืนเงินจากเหตุผลในการคืนเงินไม่ถูกต้อง
ไม่ทราบท่านใดมีประสบการณ์นี้ ไหมค่ะ ต้องดำเนินการอย่างไร และ ได้คืนเงินหรือไม่
หากผิดตรงเหตุผล สามารถแก้ไขได้ไหมค่ะ traveloka ติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้ ขอบคุณค่ะ
ขออภัยหากผิดห้องไม่ค่อยได้เขียนกระทู้ค่ะ
จัดการเรื่องขอคืนเงินผ่าน traveloka กรณีสายการบินคืนเงินเต็มจำนวน traveloka สามารถปฏิเสธไม่คืนเงินได้หรือไม่ค่ะ
1. จองตั๋วสายการบิน ไทยไลออนแอร์ ผ่าน traveloka ขาไป 16 มีนา 63 กับ 23 มีนา 63
2.เมื่อมี Covid จุฬาฯ เลื่อนสอบ เลยขอยกเลิกเที่ยวบินผ่านแอฟ traveloka วันที่ 9 มีนาคม ให้เหตุผลว่า ขอคืนจากศถานการณ์โควิด
3.แล้วมา วันที่ 10 มีนาคม 63 เห็นข้อความว่า สายการบิน ไทยไลออนแอร์ขอเลื่อนเวลาบิน จึงโทรไป คอลเซ็นเตอร์ ไทยไลออนแอร์ สายการบินเลยยกเลิกให้ และคืนเงินเต็มแต่ต้องรับเงินผ่าน traveloka เนื่องจากสายการบินเลื่อนตารางบิน
4. วันนี่ 31 มีนาคม traveloka แจ้งว่าไม่สามารถคืนเงินได้จากนโยบายสายการบิน และในกล่องข้อความขยายความว่า ไม่คืนเงินจากเหตุผลในการคืนเงินไม่ถูกต้อง
ไม่ทราบท่านใดมีประสบการณ์นี้ ไหมค่ะ ต้องดำเนินการอย่างไร และ ได้คืนเงินหรือไม่
หากผิดตรงเหตุผล สามารถแก้ไขได้ไหมค่ะ traveloka ติดต่อทางโทรศัพท์ไม่ได้ ขอบคุณค่ะ
ขออภัยหากผิดห้องไม่ค่อยได้เขียนกระทู้ค่ะ