มีความไม่เข้าในระบบของธนาคารกรุงเทพครับ จึงอยากจะขอสอบถามเผื่อมีท่านได้พอทราบครับ
ของชี้แจ้งรายระเอียดคร่าวๆก่อนนะครับ
บัญชีรอบบัตรเครดิต8/3/2563 ถึง 7/4/2563 ชำระไม่เกิน 22/4/63 ยอด ประมาณ 20000
ชำระบางส่วน
8/4/2563 = 3244
8/4/2563 = 1765.81 รวม 5009.81
18/4/2563 = 1000
8/5/2563 = 14000
8/5/2563 = 300
8/5/2563 = 967.74 รวม 15267.74
ร่วมทั้งหมด 21277.55
วันที่ 22/4/63 หักอัตโนมัติ ไป 10.45 บาทไม่รู้ค่าอะไร
วันที่ 30/4/63 หักอัตโนมัติ ไป 28 บาท (คือทั้งบัญชีมันมีเศษอยู่ 28 บาท) ไม่รู้หักค่าอะไร
วันที่ 8/5/63 หักอัตโนมัติ ไป 2600 บาท เพราเงินพึ่งเข้าประมาณช่วงบ่าย
ประเด็นคือ
ผมมียอดใช้จ่ายในระหว่าง วันที่ 8/3/63 ถึง7/4/63 ประมาณ 20000 หน่อย และมีกำหนดชำระไม่เกิน 22/4/63แต่เนื่องด้วยทางธนาคารมีนโยบายผ่อนปรนโดยการทำธุรกรรม ผ่านอินเตอร์เน็ต ในส่วนของ ขอให้ทางธนาคารได้มีนโยบายให้การระงับการชำระเงินต้นและดอกเบี้ยเป็นระยะเวลา 3 เดิอน ( เป็นเงื่อนไขความช่วยเหลือของธนาคารที่ประกาศมา ) ซึ่งทางผมเห็นว่าในวิกฤตโควิคนี้ทั้งรายได้และรายจ่ายไม่สอดคล้องจึงทำให้ขาดความคล่องตัวในการชำระหนี้ จึงได้ทำเรื่องในช่องทางหน้าเว๊ปธนาคารในวันที่ 15/4/63 ( โดยประมาณ )และรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลัยจริงแต่ในส่วนการทวงถามการชำระหนี้บัตรซึ่งผมก็ได้ชี้แจ้งแล้วว่าได้มีทำเรื่องผ่านทางหน้าเว็บไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่าให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ซึ่งก็ไม่มีอีกเลย ประเด็นที่รู้สึกแย่คือ ในวันที่ 8 ช่วงเช้าผมได้มียอดเงินเข้าก็ได้ชำระไปประมาณ 15+++ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ชำระไปแล้ว ประมาณ 6+++ ในช่วงวันที่ 8/4 และ18/4 เป็นยอดบัตรเครดิตในรอบวันที่ 8/3/63 ถึง7/4/63 เท่ากับผมได้ชำระไปแล้วทั้งหมด เพราะไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่พนักงาน ติดตามเรื่องการขอผ่อนปรนการชำระเงิน ผมเองก็ไม่อยากเสียเครดิตจึงชำระไป เท่ากับไม่มียอดค้าง ยอดที่เกิดขึ้นก็จะมี ตั้งแต่วันที่ 8/4/63 ถึงวันที่ 7/5/63 ซึ่งมีกำหนดการชำระ ไม่เกิน 22/5/63 ซึ่งยังไม่ถึง แต่ที่รู้สึกหงุดหงิดคือวันที่ 8/5/63 คุณหักยอดผมไป 2600 โดยระบบอัตโนมัติ เพราะในช่วงวันที่ 8 มียอดเงินเข้า 2600 ในช่วงบ่ายของถามทางธนาคารกรุงเทพว่า คุณมีสิทธิเก็บ / หักอัตโนมัติ ได้อย่างไรทั้งๆ ที่ยังไม่ถึงกำหนดการชำระ คือวันที่ 22/5/63
จึงขอสอบถามมายังช่องทางนี้ เนื่องด้วย เร็วกว่าการโทรครับ รอสาย 32 นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อ้อ... อีกนิดครับ ถ้าไม่คิดช่วยแล้วประกาศออกมาทำไหมครับว่าทางธนาคารจะช่วยผ่อนปรน อย่าอ้างว่ามีผู้ยื่นเรื่องเยอะครับ เกือบ 1 เดือนทางระบบธนาคารมีพนักงานดำเนินงานแค่ 100 คนหรือเปล่าครับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ธนาคารกรุงเทพเข้ามาชี้แจ้งด้วยครับ
ของชี้แจ้งรายระเอียดคร่าวๆก่อนนะครับ
บัญชีรอบบัตรเครดิต8/3/2563 ถึง 7/4/2563 ชำระไม่เกิน 22/4/63 ยอด ประมาณ 20000
ชำระบางส่วน
8/4/2563 = 3244
8/4/2563 = 1765.81 รวม 5009.81
18/4/2563 = 1000
8/5/2563 = 14000
8/5/2563 = 300
8/5/2563 = 967.74 รวม 15267.74
ร่วมทั้งหมด 21277.55
วันที่ 22/4/63 หักอัตโนมัติ ไป 10.45 บาทไม่รู้ค่าอะไร
วันที่ 30/4/63 หักอัตโนมัติ ไป 28 บาท (คือทั้งบัญชีมันมีเศษอยู่ 28 บาท) ไม่รู้หักค่าอะไร
วันที่ 8/5/63 หักอัตโนมัติ ไป 2600 บาท เพราเงินพึ่งเข้าประมาณช่วงบ่าย
ประเด็นคือ
ผมมียอดใช้จ่ายในระหว่าง วันที่ 8/3/63 ถึง7/4/63 ประมาณ 20000 หน่อย และมีกำหนดชำระไม่เกิน 22/4/63แต่เนื่องด้วยทางธนาคารมีนโยบายผ่อนปรนโดยการทำธุรกรรม ผ่านอินเตอร์เน็ต ในส่วนของ ขอให้ทางธนาคารได้มีนโยบายให้การระงับการชำระเงินต้นและดอกเบี้ยเป็นระยะเวลา 3 เดิอน ( เป็นเงื่อนไขความช่วยเหลือของธนาคารที่ประกาศมา ) ซึ่งทางผมเห็นว่าในวิกฤตโควิคนี้ทั้งรายได้และรายจ่ายไม่สอดคล้องจึงทำให้ขาดความคล่องตัวในการชำระหนี้ จึงได้ทำเรื่องในช่องทางหน้าเว๊ปธนาคารในวันที่ 15/4/63 ( โดยประมาณ )และรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลัยจริงแต่ในส่วนการทวงถามการชำระหนี้บัตรซึ่งผมก็ได้ชี้แจ้งแล้วว่าได้มีทำเรื่องผ่านทางหน้าเว็บไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้แจ้งว่าให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ซึ่งก็ไม่มีอีกเลย ประเด็นที่รู้สึกแย่คือ ในวันที่ 8 ช่วงเช้าผมได้มียอดเงินเข้าก็ได้ชำระไปประมาณ 15+++ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ชำระไปแล้ว ประมาณ 6+++ ในช่วงวันที่ 8/4 และ18/4 เป็นยอดบัตรเครดิตในรอบวันที่ 8/3/63 ถึง7/4/63 เท่ากับผมได้ชำระไปแล้วทั้งหมด เพราะไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่พนักงาน ติดตามเรื่องการขอผ่อนปรนการชำระเงิน ผมเองก็ไม่อยากเสียเครดิตจึงชำระไป เท่ากับไม่มียอดค้าง ยอดที่เกิดขึ้นก็จะมี ตั้งแต่วันที่ 8/4/63 ถึงวันที่ 7/5/63 ซึ่งมีกำหนดการชำระ ไม่เกิน 22/5/63 ซึ่งยังไม่ถึง แต่ที่รู้สึกหงุดหงิดคือวันที่ 8/5/63 คุณหักยอดผมไป 2600 โดยระบบอัตโนมัติ เพราะในช่วงวันที่ 8 มียอดเงินเข้า 2600 ในช่วงบ่ายของถามทางธนาคารกรุงเทพว่า คุณมีสิทธิเก็บ / หักอัตโนมัติ ได้อย่างไรทั้งๆ ที่ยังไม่ถึงกำหนดการชำระ คือวันที่ 22/5/63
จึงขอสอบถามมายังช่องทางนี้ เนื่องด้วย เร็วกว่าการโทรครับ รอสาย 32 นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อ้อ... อีกนิดครับ ถ้าไม่คิดช่วยแล้วประกาศออกมาทำไหมครับว่าทางธนาคารจะช่วยผ่อนปรน อย่าอ้างว่ามีผู้ยื่นเรื่องเยอะครับ เกือบ 1 เดือนทางระบบธนาคารมีพนักงานดำเนินงานแค่ 100 คนหรือเปล่าครับ