ยอมรับนะคะวื้อของจากลาซาด้าบ่อยมาก ทั้งราบรื่นดีกัยเจอปัญหามากมาย ก็ใจเย็นอยู่ เพราะต้องงเอูาเงินคืนให้ได้ กว่าจะได้เงิน แทบแย่ เลยเปลี่ยนมาเก็บเงินปลายทาง ก็ยังมีความวุ่นวายให้หงุดหงิด คือสั่งเตาบบีคิว ส่งแล้ว ชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ของไม่เหมือนตาามที่โฆษณา แชทหาจยเหนื่อยปรากฏว่าไม่ได้อ่านข้อความนั้นเลย ซื้อของออยไลน์ก็ดีที่ไท่ต้องไปให้เสียเวลาและรับเชื้อไวรัส อีกอันหนึ่งสั่งซื้อขี้หมู แต่ยกเลิกของเราเฉยเลย แล้วบอกให้ซื้อใหม่ เมื่อซื้อใหม่ ราาแพงกว่าเดิม แตไม่ไดจ่ายตังค์ไม่เอาก็ได้ มีใครเจออย่างเราบ้างไหม จะย้ายไปซื้ออีกที่จ่ายเงินปบายทางไม่สะดวกเหมื่อนลาซาด้า ขอให้ปรับปรุงด้วย ไม่ใช่ขายแล้วไม่สนใจลูกค้า มีให้ร้องเรียนร้องจนเซ็ง กว่าตะได้เงินคืนนานมาก เกี่ยงกันระหวาง 123 กับลาซาด้า ที่ตั้งกระทู้ไม่ได้ประจานนะ แต่ช่วยสนใจลูกต้าและอำนวยความสะดวกบ้าง ไม่ได้ซื้อกันน้อยๆ ตั้งแต่อุดหนุนกันมาเป็นหมื่นๆแล้ว
ลาซาด้า ส่งของไม่ตรงแบบที่ซื้อ แชทถามหลายครั้งไม่ได้รับคำตอบเลย เบื่อแล้ว