หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไปรษณีย์ไทย ทำงานพลาดมากๆ เซ็งมาก
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
ส่งของก็ช้ามากๆ แถมส่งไปผิดที่ ติดต่อไปรษณีย์ต้นทางก็ไม่ได้ call center สายก็ไม่เคยจะว่าง บอกว่าไม่มีเจ้าหน้าที่ว่างให้บริการๆๆๆ การทำงานช้าแล้วยังพลาด จากใจคนขายของออนไลน์นะคะ บอกตามตรงว่าเซ็งมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รู้ยัง?..."ส่งเอกสารยื่นต่อวีซ่า..เมกา..ผ่านไปรษณีย์..ไม่ใช่..DHL ecommerce"
จากกระทู้..นี้ https://pantip.com/topic/43720153?sc=d59ncGG หลังจาก..เตรียมเอกวารเสร็จ..ขั้นตอนต่อไปคือ..ส่งเอกสาร..ไปสถานฑูต อเมริกา.. หาข้อมูล....เจอแต่..ต้องส่งผ่าน DHL ecommerce ที่ระบุ.. ผมโทรส
ไปทุกดอย_สอยทุกดาว
ร้องเรียน call center กสิกรไทย
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5763006
(EMS) รอพัสดุนานมาก 3 วันแล้วสถานะไม่เปลี่ยนเลย
Tracking EH734468437TH เชคในเว็บ ขึ้นว่าอยู่ระหว่างขนส่งไม่เปลี่ยนตั้งแต่วันอังคาร ต้นทางจากบางบัวทองมากรุงเทพใช้เวลานานขนาดนี้เลยหรือคะ โทรเข้าcall center สายไม่เคยว่างเลยค่ะ
Tianxin
กสิกร นัดบอก จะส่ง sms แจ้งผล 18:00 จนป่านนี้ ไม่ยอม แจ้งมา
ผม เจอปัญหา ระงับ บัญชีจาก กสิกร โดยผมส่งเอกสาร ไป เมื่อวันพุธที่ 03-09-2568 ที่สาขากสิกรรสำโรง เจ้าหน้าที่แจ้ง มาว่า รอ ส่ง sms ภายใน 1 วันทำการ จนกระทั่ง วันที่ 4-09-2568 ก็ ยังไม่มี sms ผมโทรตรมตา
สมาชิกหมายเลข 5763006
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
True มีพนักงาน call center ไว้รับสายมั้ยคะ
เจอปัญหาเติมเงิน แล้วเงินหายบ่อยมาก sms ยกเลิกไปล้านแปดรอบ เต็มเมือไหร่ก็กินเงิน โทรเข้า 1242 ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายจนเงินหมด 10-20-30 นาทีให้รอสาย มี iservice ก็ส่งเรื่องไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ
สมาชิกหมายเลข 3235386
ต้องการคุยกับ call center พนักงานไม่ได้ต้องการคุยกับ AI ค่ะ
มีใครเป็นบ้างคะโทรไป call center ของ AIS ต้องการคุยกับพนักงานแต่ก็นำเสนอ package package internet อยู่นั่นแหละไม่ได้สนใจที่จะเข้าใจลูกค้ามัวแต่ทำแพคเกจของคุณล่าช้าเรามีเสนอแพ็คเกจให้คุณคืออะไรคะ AIS ง
สมาชิกหมายเลข 8900720
พนักงานคีย์เลขไปรษณีย์ผิด ขนส่ง KEX
1.วันที่ 11 พ.ค.68 ตอนอยู่บ้านเราไปส่งพัสดุที่ต้องใช้ที่หอมี 5 กล่อง ไปส่งที่เป็นพาร์ทเนอร์ขนส่งหลายขนส่ง ซึ่ง 4 กล่องแรก พนักงานส่งกับ Flash Express หลุดไปทาง KEX 1 กล่อง 2.เราส่งพัสดุเสร็จไม่ได้สัง
สมาชิกหมายเลข 8871095
KEX ของเมื่อไหร่จะได้ ตามจนท้อ
ขนส่ง KEX เมื่อไหร่จะได้ของ กำหนดส่งตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2568 นี่วันที่ 12 สิงหาคม 2568 เลยจากกำหนดมา 3 วันแล้วนะ ดูสถานะ ของไปกับพนักงานขนส่ง แต่ไม่มีชื่อเบอร์ พนง.ขึ้น ออกไปตั้งแต่วันที่ 10 สิงหา
สมาชิกหมายเลข 2847461
ไปรษณีย์ไทย เงิน cod ลูกค้าจ่ายแล้ว ปณ ปลายทางโอนแล้ว 14วันแล้ว แต่ยอดไม่เข้าสักที
เงินหายไปไหน ลูกค้ารับและจ่ายเงินแล้ว ทางปณ ปลายทาง ก็สลิปยืนยันว่าโอนแล้ว sms แจ้ง ว่ารับชำระจากลูกค้าแล้วตั้งแต่วันที่ 19พค.68 แล้ว แต่ยอดไม่เข้าสักที วันนี้ก็ 2มิย แล้ว โทรถามทั้ง 1545 ...บอกจ
MR@TONG
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ไปรษณีย์ไทย
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไปรษณีย์ไทย ทำงานพลาดมากๆ เซ็งมาก