คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียน ท่านสมาชิกหมายเลข 2031754
ทางธนาคารขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้นะคะ อย่างไรเพื่อเป็นการปรับปรุง และตรวจสอบ ธนาคารใคร่ขอข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
รบกวนขอรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล หมายเลขสัญญาสินเชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ แจ้งผ่านหลังไมค์ อีกครั้งค่ะ
เพื่อตรวจสอบ ประสานเจ้าหน้าที่ดำเนินการต่อไปค่ะ
ทางธนาคารขออภัยสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้นะคะ อย่างไรเพื่อเป็นการปรับปรุง และตรวจสอบ ธนาคารใคร่ขอข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ
รบกวนขอรายละเอียด ชื่อ-นามสกุล หมายเลขสัญญาสินเชื่อ หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ แจ้งผ่านหลังไมค์ อีกครั้งค่ะ
เพื่อตรวจสอบ ประสานเจ้าหน้าที่ดำเนินการต่อไปค่ะ
แสดงความคิดเห็น
แจ้งพักชำระหนี้บ้านกับไทยพาณิชย์พลัส แต่สรุปไม่มีชื่อในผู้พักชำระหนี้บ้าน (แจ้งตั้งแต่ 11 มี.ค.63)
ไปเพื่อดำเนินการพักชำระหนี้ เมื่อวันที่ 11 มี.ค. 63 และได้เมลย์ตอบรับจากเจ้าหน้าที่
ชื่อคุณ รุ่งกานต์ ว่าได้รับเรื่องแล้ว รอไปอีก 2 อาทิตย์ ก็ไม่มีอะไรเคลื่อนไหว
อดทนไม่ไหว ก็ส่งเมลย์ไปถามวันล่ะ 2 ครั้งสุดท้าย คุณรุ่งกานต์โทรมาบอกว่า
ได้ดำเนินการให้แล้ว ไม่ต้องส่งเมลย์มาแล้ว ผมก็งง ไม่มี SMS มาเลย
แต่ก็เชื่อใจ เลยไปจ่ายเฉพาะต้น เดือนนี้ไปเช็ค มียอดเรียกเก็บ รวมเดือนที่แล้วด้วย
อ้าว เอ้ย งงใหญ่ เลย โทรไปคอลเซ็นต์เตอร์ เจ้าหน้าที่บอกว่า
เราไม่มีชื่อในโครงการพักชำระหนี้ งงใหญ๋เลยครับคราวนี้
พยายามส่งเมลย์ไปหลายรอบ เจ้าหน้าที่คนเดิมก็ไม่ติดต่อกลับมา (อีเมลย์ mg_ds@email.scb.co.th )
ตอนนี้ รออย่างเดียว ไม่ทราบว่า จะทำอย่างไรต่อดี
หากเจ้าหน้าที่ทราบเรื่องกรุณาติดต่อกลับด้วยครับ
งงกับการทำงาน ของ บริษัท ไทยพาณิชย์พลัส มาก