ผมสั่งซื้อสินค้าในช้อปปี้วันที่ 29/4/63 ได้รับสินค้าวันที่2/5/63 และกดรับสินค้าวันที่ 4/5/63 ซึ่งพอกดรับสินค้าเสร็จผมก็พบว่า ตัวหูฟังสามารถเชื่อต่อได้แค่หูขวาข้างเดียว อันดับแรกลองติดต่อกับทาง live chat ของ samsung ดูก่อน เขาบอกให้ติดต่อกับร้านที่สั่งซื้อได้เลย เราก็เริ่มพิมพ์ไปหา samsung_mall ในแอปช้อปปี้ มันดึกแล้วไม่อ่านเราก็โอเค พอซัก9โมงทักไปอีกรอบ เจอแอดมิน ploy.t อะไรซักอย่างเดี๋ยวตรวจสอบข้อมูลให้ค่ะ เราก็โอเคปล่อยไปทักไปอีกทีตอนเที่ยงกว่าๆเกือบบ่ายโมง บอกกำลังตรวจสอบข้อมูลอยู่ค่ะ ถ้าลูกค้าต้องการความรวดเร็ว กรุณาติดต่อกับทางคอลเซ็นเตอร์ ผมเริ่มปรี๊ดแตกละ ตั้งแต่เช้าคุณตรวจสอบซึ่งไม่ได้อะไรคืบหน้าเลยตั้ง3-4ชั่วโมง เครื่องที่เสียมันอยู่ที่ผม จะตรวจสอบอะไรหูฟังที่เสียมันอยู่นี่ ผมรอจนบ่าย2ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ บอกจะประสานงานให้ค่ะ โอเคเราก็รอจน 5โมงเย็นคอลเซ็นเตอร์เขาโทรกลับมา บอกลูกค้าต้องไปออกใบที่ศูนย์บริการซัมซุงค่ะ ซึ่งช่วงนี้ศูนย์ในห้างปิด และผมต้องออกใบรับรองว่าสินค้านี้มีปัญหาก่อนวันที่7ซึ่งวันที่6มันหยุดผมก็ไม่ได้มีเวลาว่างไปศูนย์เพราะผมทำงานเลิก 17.30 ผลสุดท้ายมีศูนย์บริการด้านนอกซึ่งปิด 18.00 ผมต้องรีบไปใช้เวลาออกออฟฟิศถึงที่ประมาณ 17.40ซึ่งมันห่างจากที่ทำงานฒเกือบ 10กิโล รีบติดต่อคิวสุดท้ายพอดี ตอนแรกที่ศูนย์บอกลูกต้าติดต่อเคลมกับร้านที่ซื้อได้เลย ผมเลยปรี๊ดแตกไปหน่อย บอกว่าคอลเซ็นเตอร์ก็โยนให้ช้อปปี้ ช้อปปี้โยนให้คอลเซ็นเตอร์ คอลเซ็นเตอร์โยนมาให้ศูนย์อีก เมื่อคุยกันเข้าใจแล้วจึงออกใบให้ผม ก็ต้องแพ็คส่งกลับคืนพร้อมใบยืนยันสินค้าจากศูนย์ ว่ามันเสียจริง แล้วผมก็ติดต่อกับแชทในช้อปปี้ อีกทีว่าจะให้ส่งที่ไหนอะไรยังไง คราวนี้เจอแอดมิน nuy ซึ่งบอกว่าเป็นข้อๆเครื่องเสียทำอะไรยังไงส่งที่ไหนดีกว่าคนเมื่อเช้าที่ตอบปัดๆว่า ตรวจสอบอยู่ค่ะซึ่งไม่ได้ติดต่อผมกลับเลยยย ตอนนี้ทำการส่งสินค้าคืนไปแล้ววันที่ 6/7/63 ซึ่งเป๋นยังไงผมจะมาอัพเดทอีกที ผมหาที่ระบายหน่อยมันอึดอัดระบบเขายุ่งยากเกินไป ถ้าผมไม่ได้อยู่อำเภอเมือง สั่งออนไลน์เพื่อความสะดวกจะทำยังไงเพื่อเอาใบรับรองจากช่าง ห่างศูนย์บริการ40-100โลแบบนี้ทำยังไง
เคลมสินค้า buds+ ที่ซื้อจาก samsung_mall ในช้อปปี้ยากไปไหม?