[CR] Samsung Galaxy Buds pro 3 ร้าวเองแต่ศูนบอกให้จ่ายค่าดำเนินการ

กระทู้รีวิว
ผมได้ทำการซื้อ Samsung Galaxy Buds pro 3 มาจาก Shopee Mall ในวันที่ 10 กันยา 2024 พร้อมประกัน 1 ปี


ผ่านไป 7 เดือนเมื่อวันที่ 5 เมษา เกิดนึกอยากได้อีกอันนึงเลยม่เปิดดูว่ารุ่นนี้มี defect อะไรมั้ยเพราะที่ใช้มาส่วนตัวพบปัญหาจุกจิกกวนใจเล็กๆน้อยบ้างเช่น ต่อกับโทรศัพติดบ้างไม่ติดบ้าง บางทีติดข้างเดียวแต่พอ connect ใหม่ก็ใช้ได้เหมือนเดิมแล้วไปเจอกระทู้อื่นๆว่าหูฟังร้าว เลยมาตรวจของตัวเอง เราเป็นคนรักษาของมากไม่เคยทำตกแล้วใส่เคสกับใส่ถุงผ้าตลอด

พอเปิดมาแล้วพบว่าหูฟังทั้งสองข้างร้าวตามรูป



วันที่ 6 เมษา ผมได้เอาหูฟังไปให้เช็คที่ Central พระราม 3 โดยทางศูนแจ้งว่าจะติดต่อกับทาง Samsung ให้แล้วจะแจ้ง ผมเลยขับรถออกมาโดยที่ศูนน์ที่พระราม 3 แจ้งว่า ทาง Samsung แจ้งว่าจะไม่คิดค่าอะไหล่แต่จะคิดค่าบริการเนื่องจากว่าหูฟังร้าวนั้นเกิดจากกที่ผมทำตก ผมเลยยืนยันว่าผมไม่ได้ทำตก แล้วผมก็ไม่ใช่เคสแรกที่เกิดขึ้น ผมไปอ่านใน facebook และใน pantip ก็เจอปัญหาแบบเดียวกัน ผมยังมี Samsung Galaxy buds ปกติอีกอันรุ่นแรกที่ผมใช้มา 6 ปีละมันก็ยังใช้ได้ดีอยู่ อันนี้ผมยอมรับว่ามีตกบ้างสำหรับตัวเก่าตกไปไม่ถึง 3 ครั้งแน่นอน แต่มันก็ไม่ได้ร้าว แต่อันนี้ผมมั่นใจมากว่าผมไม่ได้ทำตกแต่ทาง Samsung แจ้งมาว่าความช่วยเหลือจากการแตกร้าวภายนอกนั้นอยู่นอกเหนือการรับประกัน ผมเลยแย้งกลับไปว่า แม้ว่ามันจะเป็น defect จากวัสดุน่ะหรอ ?

ทางพนักงานก็ตอบมาว่า "ใช่ครับ"

โดยสินค้าที่อยู่ในประกัน 1 ปีแต่ทางศูนย์กลับแจ้งว่าจะออกค่าอะไหล่ให้แต่ต้องจ่ายค่าช่าง 535 บาท

ประกันจะครอบคลุมแค่ software และการใช้งานในส่วนของ function

มีใครมั้ยอยากจะใช้หูฟังอยู่ดีๆร้าวเองและต้องจ่ายตังซ่อมเองแม้จะอยู่ในประกัน ??
ชื่อสินค้า:   Samsung Galaxy buds pro 3
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่