อยากร้องเรียนให้ซัมซุง ให้ความสนใจที่คุณทำพลาดหน่อยค่ะ (ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างค่ะ)

กระทู้คำถาม
เราซื้อหูฟัง galaxy buds live มาใหม่ในวันที่15ธันวาคม 63 แต่เราไม่เคยใช้มาก่อนแล้วใช้ไป3วันมันเกิดกลิ่นไหม้ ไม่รู้ว่าเราคิดไปเองไหม เลยสอบถามทางศูนย์บริการปรึกษา24ชม. เขาบอกให้แนะนำเข้าศูนย์เพื่อดูอาการ วันที่17เราก็ไปศูนย์จังหวัดเราที่ลำปาง แต่ศูนย์บอกว่า ทางศูนย์ลำปางไม่มีช่างด้านนี้ ต้องส่งไปดูอาการที่เชียงใหม่ ในวันที่18เราก็โอเคร รอดูอาการก่อน พอของส่งถึงช่างเชียงใหม่ก็ ส่งอาการมาทางด้านลำปางที่เราติดต่อไลน์กับศูนย์ลำปางไว้ก่อนนั้น เขาบอกว่าไม่มีอาการผิดปกติ เราก็แจ้งถามให้หน่อยว่ากลิ่นมันเกิดจากอะไร ช่างก็ไม่แจ้งอะไรบอกแค่ว่าปกติ เราก็โอเครค่ะ ของก็ส่งกลับคืนมาในวันนั้นเลย วันที่18/5โมงเย็นมารับของ มันมารับของ พนักงานก็ยืนคืนให้นู้นนี้เราก็เซ็นไม่ได้ดูของเลย(ผิดไม่ดูของก่อน)พอเรารับมา ออกจากร้าน แล้วแอบเปิดดูมันเกิดรอยใหญ่1จุด และเล็ก1จุด และตัวหูฟังก็แถมขี้หูมาให้สองข้างด้วยนะ งง ทำไมมันกลับมาดูแย่จัง และคิดว่ารอยนั้นเป็นรอยกาวแหละคงลบออก เลยแวะร้านขายยาซื้อน้ำยาฆ่าเชื้อพอ และถึงบ้านก็เช็ดดู ไม่ออก ทำอย่างไงก็ไม่ออกเลย ถ่ายภาพแจ้งไปทางไลน์ที่ศูนย์ลำปาง พอทางพนักงานศูนย์เห็นเลยโทรกลับมา และจะไปเช็ดให้ที่บ้านในวันที่18 เย็นๆๆเลย พนักงานมาเช็ดแล้วก็ไม่ออก ใช้น้ำยาสำหรับมือถือก็ไม่ออก พนักงานก็บอกว่า ช่างให้เอาน้ำยาอีกตัวมาเช็ดอีกรอบ นัดเราวันจันทร์ที่ 21 แต่วันนั้นพนักงานติดงานเลยรอเลื่อนไปวันอังคารที่22 ตอนบ่ายๆ พอวันอังคารพนักงานก็มาลองเช็ดอีกรอบหนึ่งก็ไม่ออก เลยนั่งคุยว่ารอยมันเกิดจากอะไรได้บ้างไหม พนักงานแกคิดว่ามันไม่น่าใช่รอยกาวที่คิดไว้แรกๆ แต่เป็นรอยถลอก พนักงานเป็นผู้หญิงนะ แกดีมากพูดดีและขอโทษแทน เพราะพี่เค้าบอกว่า ตัวเองตอนนั้นไม่ได้ดูของลูกค้าก่อนรับ-ส่งของให้ลูกค้า เป็นความผิดแก เราก็กลัวเขาคิดว่าเราทำรอยก่อนส่งศูนย์ไหม เลยบอกให้แกไปถามพี่พนักงานที่ท้องอีกคนที่รับเรื่องตอนวันส่งศูนย์ พี่เคยถามแล้ว พนักงานคนที่ท้องบอกว่า ตอนรับของลูกค้าไม่มีรอยอะไรเลย อย่างของใหม่ เลยมาคุยกับว่าเอายังไงต่อ พี่พนักงานเลยถามลูกค้า อยากเรียนร้องอะไรทางเชียงใหม่บ้าง เราก็คิดในใจ เห็นพี่พนักงานมาหลายรอบก็มีใจอ่อน แต่ในใจยิ้มงงงเจ็บใจซื้อมาได้ไม่กี่วันเองนะ เป็นตำหนิซะแล้วลูกรัก เลยเงียบไปพักหนึ่ง เลยบอกว่าไม่พอใจทางเชียงใหม่ค่ะ ช่วยรับผิดชอบด้วย พี่พนักงานแกก็รับเรื่องไว้ พร้อมให้ผ้าเช็ดมือถือมาให้และบอกว่าถ้ามีอะไรเพิ่มเติมจะติดต่อที่ไลน์นะ เราก็แค่บอกว่า ได้ค่ะ จาก วันที่22ถึง25 รอจนไม่รู้ทำไงมันเงียบจัง เลยไปแจ้งให้ทางศูนย์บริการใหญ่ซังซุงทราบในวันที่25 เค้าก็รับเรื่อง แล้วตอนนี้ได้แต่รอ เราไม่ต้องการอะไรเลยแต่มันคาใจตรงที่ช่างที่เชียงใหม่ ไม่บอกหน่อยเหรอว่า ไปทำยังไงถึงเกิดรอยได้ ราคาไม่ใช่ถูกๆนะออกมาชี้แจ้งได้ไหมทางซัมซุง เราใช้ทุกอย่างที่เป็นซังซุงนะ อย่าให้ทำให้กลัวการเข้าศูนย์อีกเลยนะ(ขอโทษถ้าคำไหนไม่ถูกหรืออ่านอาจจะงงหน่อยนะ) ใครเคยเจอเรื่องแย่เกี่ยวกับศูนย์ซัมซุงบ้าง??
#samsung
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่