หลังจากที่เราที่ได้ซื้อ galaxy buds fe มาใช้ 1 พฤษภาคม 68 ใช้งานได้ประมาน 20วัน เริ่มมีปัญหาคือ เวลาโทรคุย จะจาดๆหาย ๆเสียงก้อง มีเสียงคล้ายลมแทรก.
25 พฤษาคม ที่ผ่านมาเลย นำไป พนักงานซัมซุงที่ เซนทรัล อุบลชั่น 2 ตรวจดูให้. ประมาน 3-4ชั่วโมง เราไปรับคืน. พนักงานบอกว่า ต้องรอ อัพเดพ ไม่ก็ ส่งศูนย์
เราจึงขอรับกลับมาใช้ก่อน. พอถึงที่ทำงานเปิดฟัง ก็เหมือนเดิม เพิ่มคือ ดับไปข้าง บ้าง ติดบ้าง. 2-3ครั้ง. เลยนำกลับไปส่ง ซัมซุงที่เซนทรัล วันนั่นเลย ให้ส่งเครม
แล้ว ล่าสุด วันที่ 3 พนักงาน ซังซุง โทรบอกให้เราไปรับหูฟัง โดยแจ้งว่า. ซ่อมไม่ได้. จะเปลี่ยนอันใหม่ให้. ให้เข้ามารับได้เลย. เปลี่ยนได้แร่ครั้งเดียว
เราจึงไปรับ และทดสอบอันใหม่ แต่อันใหม่ที่พนักว่า ได้แกกล่องเรา ชาตจ์แบตรอแล้วว่างั้น
เหมือนเดิมคะ. เราได้เทสโทรหาเพื่อน หลายคน. ทุกคนบอก เป็นเหมือนเดิม เสียงลมแทรก. เสียงก้อง. เปลี่ยนโมดเป็นตัดเสียงรบกวนก็เป็น.
เทสกันวนไป พนักงานก็เทส ก็เป็นเหมือนกัน. เราจึงไม่โอเคร. พนักงานบอกว่า. น่าจะเป็นปัญหาของรุ่นนี้. คะ. น่าจะเป็นทุกอัน. เรา ห๊ะ ....
แล้ว...ยังไง ตอนซื้อไป 20วันแรกไม่เป็นนะ. เราจึงขอ ใบซ่อม สีชมพูคืน. แล้วบอกพนักงานว่า. ตกลงกันให้ได้ก่อนนะ ว่าจะแก้ปัญกาให้ยังไง.
พนักงาน ยังบอกเราแกว่า. แต้งไปทางออนไลน์. หรือ อะไร. ก็ไม่ได้ผลหรอก. เราก็อึ้งยุ. สรุปคือหูฟังรุ่นนี้เป็นแบบนี้ทุกอันหรอคะ.
Galaxy buds fe พนัดงานบอกรุ่นนี้เป็นแบบนี้แต่แรก แก้ไม่ได้.
25 พฤษาคม ที่ผ่านมาเลย นำไป พนักงานซัมซุงที่ เซนทรัล อุบลชั่น 2 ตรวจดูให้. ประมาน 3-4ชั่วโมง เราไปรับคืน. พนักงานบอกว่า ต้องรอ อัพเดพ ไม่ก็ ส่งศูนย์
เราจึงขอรับกลับมาใช้ก่อน. พอถึงที่ทำงานเปิดฟัง ก็เหมือนเดิม เพิ่มคือ ดับไปข้าง บ้าง ติดบ้าง. 2-3ครั้ง. เลยนำกลับไปส่ง ซัมซุงที่เซนทรัล วันนั่นเลย ให้ส่งเครม
แล้ว ล่าสุด วันที่ 3 พนักงาน ซังซุง โทรบอกให้เราไปรับหูฟัง โดยแจ้งว่า. ซ่อมไม่ได้. จะเปลี่ยนอันใหม่ให้. ให้เข้ามารับได้เลย. เปลี่ยนได้แร่ครั้งเดียว
เราจึงไปรับ และทดสอบอันใหม่ แต่อันใหม่ที่พนักว่า ได้แกกล่องเรา ชาตจ์แบตรอแล้วว่างั้น
เหมือนเดิมคะ. เราได้เทสโทรหาเพื่อน หลายคน. ทุกคนบอก เป็นเหมือนเดิม เสียงลมแทรก. เสียงก้อง. เปลี่ยนโมดเป็นตัดเสียงรบกวนก็เป็น.
เทสกันวนไป พนักงานก็เทส ก็เป็นเหมือนกัน. เราจึงไม่โอเคร. พนักงานบอกว่า. น่าจะเป็นปัญหาของรุ่นนี้. คะ. น่าจะเป็นทุกอัน. เรา ห๊ะ ....
แล้ว...ยังไง ตอนซื้อไป 20วันแรกไม่เป็นนะ. เราจึงขอ ใบซ่อม สีชมพูคืน. แล้วบอกพนักงานว่า. ตกลงกันให้ได้ก่อนนะ ว่าจะแก้ปัญกาให้ยังไง.
พนักงาน ยังบอกเราแกว่า. แต้งไปทางออนไลน์. หรือ อะไร. ก็ไม่ได้ผลหรอก. เราก็อึ้งยุ. สรุปคือหูฟังรุ่นนี้เป็นแบบนี้ทุกอันหรอคะ.