"BTS" หนึ่งในผู้ขับเคลื่อนที่สำคัญในตลาดโลจิสติกส์ของประเทศเกาหลีใต้

การบริโภคสินค้าบีทีเอส / CJ Korea Express © News1
 
2.97 พันล้าน นี่คือปริมาณการจัดส่งของเกาหลีเมื่อปีที่แล้ว ประชากรที่มีอายุ 15 ปีขึ้นไปในเกาหลี (4,538,000 คนจากปี 2019) ได้รับบริการการจัดส่งสินค้ามากกว่า 61 ชิ้นต่อคนต่อปี 
CJ Korea Express วิเคราะห์แนวโน้มสังคมเกาหลีผ่าน 'รายงานชีวิตประจำวัน' ที่เผยแพร่โดยการวิเคราะห์ข้อมูลขนาดใหญ่ด้านโลจิสติกส์

KOREA New1 รายงาน: หนึ่งในผู้ขับเคลื่อนที่สำคัญในตลาดโลจิสติกส์คือ BTS 

BTS ไม่ได้ส่งผลกระทบอย่างยิ่งใหญ่แค่กับอุตสหกรรมบันเทิง แต่ยังรวมไปถึงอุตสาหกรรมการจัดจำหน่ายและการขนส่งอีกด้วย

ทำไม BTS ถึงอยู่ในรายงานการขนส่ง ?

จากข้อมูลของ CJ Korea Express เมื่อวันที่ 5 ปริมาณของ 'Lemona' ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์วิตามินเพิ่มขึ้นในเดือนธันวาคมตั้งแต่ปีที่แล้ว (วิตามินที่ BTS เป็นพรีเซ็นเตอร์) บริการจัดส่งเพิ่มขึ้นถึง 190% จากเดือนก่อนหน้า และการจัดส่งเฮดแบนด์ที่เมมเบอร์ BTS สวมใส่เพิ่มขึ้นสูงถึง 36%

การขายตั๋วคอนเสิร์ตและอัลบั้มของ BTS มียอดขายสูงกว่าการขายสินค้ารายวันทั่วไป  ปริมาณของสินค้าที่เกี่ยวข้องกับ BTS นั้นเพิ่มขึ้นสูงถึง 321% ในปีที่แล้ว เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ARMY membership ในเดือนฤศจิกายน และ Season Greeting ในเดือนธันวาคมปี 2019 ก็เป็นที่นิยมอย่างมหาศาลอีกด้วย

เจ้าหน้าที่ของ CJ Korea Express กล่าวว่า "BTS และแฟนด้อม 'ARMY' ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ในการนำการเปลี่ยนแปลงด้านขนส่งและการกระจายสินค้า (ของการจัดจำหน่าย) พวกเขาไม่เพียงแค่เพลิดเพลินกับงานอดิเรกของพวกเขาเท่านั้น แต่พวกเขายังสร้างวัฒนธรรมของตนเองและไม่ลังเลที่จะแสดงตนในฐานะแฟนๆของ BTS อีกด้วย"

Source:
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่