ไม่เคารพเวลาของผู้อื่นเลย
เลือกเวลาจัดส่งเป็นวันนี้ (4 พ.ค.) เวลา 14.00-16.00
โง่เองค่ะที่ไม่หารีวิวก่อนสั่ง คิดวันเป็น Tops แล้วจะมืออาชีพกว่านี้
สั่งมาจะใช้ดองเหล้าบ๊วยวันพรุ่งนี้
จนถึงเวลานี้ ของก็ยังไม่มา
ครั้งแรก ติดต่อ Chat Online ตั้งแต่ 16.15
เจ้าหน้าที่ชื่อ Kornkanok แจ้งว่าจะติดต่อกลับ
ผ่านไปสักพัก ประมาณ 5 โมงกว่าๆ โทรไป Call Center เจ้าหน้าที่พูดจาดีมาก บอกว่า ของส่งไปที่สาขาปลายทางแล้ว ประสานงานให้จะติดต่อกลับ
หลังไมค์ไปหาเจ้าหน้าที่ Tops ในพันทิปแล้ว
ก็..ยัง..เงียบ..
ล่าสุด
6 โมงกว่าแล้วยังไม่มีสิ่งมีชีวิตชนิดไหนโทรมา
หักเงินจากบัตรเครดิตไปเรียบร้อย
ต้องทำยังไงคะ ต้องให้กราบแทบเท้าเลยมั้ยถึงจะมาส่งได้
เป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำจริงดิ?
ถ้าเจ้าหน้าที่ผ่านมาเห็นยกเลิกออเดอร์แล้วคืนเงินมาทีค่ะ ไม่ต้องการรับของแล้วค่ะ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมคะ ควรทำยังไงดี เหนื่อยอ่ะ ตามจนไม่รู้จะตามยังไงแล้ว
Tops ถ้าจัดส่งตามเวลาไม่ได้ ก็ไม่ควรมีบริการ Delivery ไหมคะ
เลือกเวลาจัดส่งเป็นวันนี้ (4 พ.ค.) เวลา 14.00-16.00
โง่เองค่ะที่ไม่หารีวิวก่อนสั่ง คิดวันเป็น Tops แล้วจะมืออาชีพกว่านี้
สั่งมาจะใช้ดองเหล้าบ๊วยวันพรุ่งนี้
จนถึงเวลานี้ ของก็ยังไม่มา
ครั้งแรก ติดต่อ Chat Online ตั้งแต่ 16.15
เจ้าหน้าที่ชื่อ Kornkanok แจ้งว่าจะติดต่อกลับ
ผ่านไปสักพัก ประมาณ 5 โมงกว่าๆ โทรไป Call Center เจ้าหน้าที่พูดจาดีมาก บอกว่า ของส่งไปที่สาขาปลายทางแล้ว ประสานงานให้จะติดต่อกลับ
หลังไมค์ไปหาเจ้าหน้าที่ Tops ในพันทิปแล้ว
ก็..ยัง..เงียบ..
ล่าสุด
6 โมงกว่าแล้วยังไม่มีสิ่งมีชีวิตชนิดไหนโทรมา
หักเงินจากบัตรเครดิตไปเรียบร้อย
ต้องทำยังไงคะ ต้องให้กราบแทบเท้าเลยมั้ยถึงจะมาส่งได้
เป็นซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำจริงดิ?
ถ้าเจ้าหน้าที่ผ่านมาเห็นยกเลิกออเดอร์แล้วคืนเงินมาทีค่ะ ไม่ต้องการรับของแล้วค่ะ
มีใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างไหมคะ ควรทำยังไงดี เหนื่อยอ่ะ ตามจนไม่รู้จะตามยังไงแล้ว