สั่งซื้อของกับ Top Online ไม่ได้รับของตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2564 แต่ขึ้นรายการว่าส่งสำเร็จแล้ว

กระทู้คำถาม
เคยแจ้งผ่านแชทในทาง app ของ top ไปแล้ว เจ้าหน้าที่รับเรื่อง ขอเบอร์ไป สุดท้ายเงียบ และแชทกับพนักงานสดๆก็รอนานมากๆ บางครั้งทนๆรอ พอใกล้ถึงคิวหลุด ต้องเริ่มใหม่ ส่งทั้งข้อความในระบบ ส่งเมล เงียบ

วันที่นัดส่งสินค้า มีพนักงานโทรมาว่า ไม่มีคนส่งของให้ ขอเลื่อน และกำหนดวันมาใหม่ สุดท้ายเงียบ จนรายการใน app ขึ้นว่าส่งสำเร็จแล้ว (แต่ไม่ได้รับของ)

ไม่รู้จะแจ้งทางไหนแล้วครับ หวังว่าช่องทางนี้จะได้รับการช่วยเหลือครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่