ซื้อของ Top Online 5 วันแล้วยังไม่ได้ของ

กระทู้สนทนา
ปกติเราจะไป Supermarket ที่ Top เป็นประจำ
ครั้งนี้เราลืมโลชั่น กับ ผ้าอ้อมผู้ใหญ่ให้แม่  และก็ไม่อยากออกจากบ้าน ปกติจะซื้อ Watson online

ครั้งนี้ลอง Top เสียหน่อย ...สั่งซิค่ะ เดิมจะซื้อเยอะหลายอย่างแต่เราหงุดหงิดกับการใช้คูปองยาก ...เราเลยซื้อไม่เยอะ

เราสั่งของตั้งแต่วันที่ 2 มีค โดยนัดหมายวันที่ 3 มีค ตามระบบ วันที่ 3 มีค พนักงาน Top โทรหาเราจะส่งของ 22.00 น. จ้า เราจะนอนแล้วแต่บอกได้ๆ ให้ห
ลานรีบของให้...แต่พอพนักงานมาถึงไม่มีของเราจ้า.... กลับไปแบบว่าลืมของเรามาด้วย


วันที่ 4 มีค เรา complain ผ่าน official line , email และ contact center ... 3 ช่องทางจ้า.. มี respond มาทางเดียวคือ contact center รับเรื่องและมี email กลับมาหาเรา ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาภายใน 1 วันทำการจ้า ...

วันที่ 5 มี.ค ตอน 16.00 น. เราโทรไป contact center บอกว่า สาขา west gate รีบเรื่องแล้ว มีเจ้าหน้าที่โทรกลับหรือยัง ..เราตอบไปว่ายัง

และวันที่ 7 มี.ค. เราโทรไปอีกตอน 19.54 น. และได้คำตอบว่าจะตามเรื่องให้ และให้สาขาโทรหาเรา ...เราบอกว่าวันนี้ถ้าไม่มาวันพรุ่งนี้วันอาทิตย์เราไปรีบของที่สาขา west gate เองก็ได้ แต่เจ้าหน้าที่ก็บอกจะประสานงานให้สาขาโทรหาเรา ..เราบอกเรรติดต่อสาขาเองก็ได้ sms เบอร์สาขาให้เราเพราะเราขับรถอยู่ ...เจ้าหน้าที่คนเดิมก็บอกไม่สามารถส่ง sms ได้ เราเลยบอกว่าทางเลือกที่เหมาะสมของเราตอนนี้คือให้เจ้าหน้าที่สาขาติดต่อเราเท่านั้น

เข็ดค่ะเข็ดกับ Top Online เลยมา เล่าให้เพื่อนฟังจะได้ทำใจและเผื่อวันเวลารับของไว้เลย เราจะลองดูว่าจะได้ของวันไหน แล้วจะมาเล่าให้ฟังนะคะ

order W1156200300110
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่