สั่งของจาก tops ได้ของไม่ครบ ไม่คืนเงิน

อยากมาเตือนคนที่ชอบสั่งของออนไลน์ตอนนี้
เราสั่งของจาก tops ได้ของไม่ครบ ไม่คืนเงิน ร้องเรียนไปตั้งแต่วันที่ 14 ต.ค. บอกขอเลขบัญชีแล้วจะคืนเงินให้
สรุปวันนี้วันที่ 25 ต.ค. ถามไปว่าคืนเงินรึยัง
เจ้าหน้าที่ตอบว่า รบกวนขอเลขที่ออเดอร์ของคุณลูกค้าค่ะ  เบื้องต้น แอดมินขอทำการตรวจสอบข้อมุลนะคะ
เออ....แกตรวจสอบกันไปเถิะ จะบอกว่าให้สั่งของจากโลตัสนะคะ ดีกว่ามากกกกกกกกกกกกก
ปกติเราสั่งของจากท้อปส์ประจำ แต่ตอนนี้เลิกแล้วค่ะ
สั่งรายไหนก้ไก้ที่ไม่ใช่ท้อปส์

ไม่รู้ว่าเป็นการทุจริตจากพนักงาน หรือคนส่งของ หรือนโยบายของTopsตัวแม่กันแน่

สรุปเงินเราไม่ได้คืนด้วยนะ แต่ช่างมัน อยากเอาๆไปเลย กรวดน้ำไปละกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่