หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามการคืนเงินจาก JD CENTRAL
กระทู้คำถาม
JD Central
บัตรเครดิต
1.ปกติการได้รับเงินคืนจากการยกเลิกซื้อสินค้า คืนเงินเข้าบัตรใช้เวลาประมาณกี่วันครับ สถานะได้รับอนุมัติคืนเงินสำเร็จตั้งแต่วันที่ 25/04/63 วันนี้เข้าสู่วันที่ 9
2.บริการทางออนไลน์ เช่น ช่องทาง ทาง facebook , น้องจอย JD เข้าหยุดตอบคำถามในวันหยุดราชการ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ด้วยหรอครับ ***เคยสอบถามน้องจอย JD เกี่ยวกับการสั่งซื้อไป น้องจอยไม่เคยตอบเลยส่งแต่ข้อความอัตโนมัติ กลับมา
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
๋jd central กับเงินที่หายไปกับสายลม
มาเล่าประสบการณ์เงินหายไปกับสายลมเมื่อยกเลิกorder กับ jd central ครับ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อปลายเดือนที่แล้ว(พฤษภาคม) สั่งของจาก jd central 1 รายการ จ่ายเงินผ่านบัตรเครดิตไปพันหกร้อยกว่าบาท แต่เก
พี่หนุ่ย
JD Central ยกเลิกสินค้าและได้รับเงินคืน ต้องรอนานขนาดไหน
ในวันที่ 13/12/63 ได้สั่งซื้อสินค้าผ่านแอพ JD CENTRAL ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ได้ติดตามสถานะผ่านแอพ สินค้าค้างที่สถานะ “สินค้าได้ถูกส่งออกจากJD CENTRAL【Bangkok Sorting】 ไปยัง JD CENTRAL【CJ】&rdquo
สมาชิกหมายเลข 4114666
ครั้งแรกกับการสั่งของที่ JD Central ทำไมทำแบบนี้
ต้องบอกก่อนว่า ปกติ จขกท. สั่งของออนไลน์เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้หาซื้อหม้อทอดไรน้ำมัน แล้วได้เจอราคาพิเศษที่ JD Central ถูกกว่าที่อื่นๆ เลยตัดสินใจซื้อผ่านแอพ โดยสั่งซื้อไปเมื่อวันที่ 14/4/63 สถ
สมาชิกหมายเลข 795620
AIS 12call ผมไม่ต้องการยืมเงิน แต่วันนี้มี sms แจ้งว่า เติมเงินให้ผมอัตโนมัติ และหักค่าเน็ตไปด้วย
1- ผมใช้เบอร์ของ AIS 12call เติมเงิน 2- แพ็กเกจอินเตอร์เน็ตปัจจุบัน คือ 60 บาท/เดือน ไม่อั้น 1 Mbps. 3- จะตัดค่าเน็ตอัตโนมัติเมื่อครบ 1 เดือน หากเงินไม่พอจะตัดตามส่วน คือ 30 บ./15 วัน, 14 บ./7 วัน 4-
myhtml
ครั้งแรกกับ JD central
สั่งของไปเมื่อ30/04/63 จนตอนนี้ไม่ได้ของเลยสถานะยังไม่เปลี่ยน คิดว่าคงโดนโกงแล้วแหละค่ะ จะไปแจ้งความแล้วไม่ไหวกับแอพนี้ ครั้งแรกเลยค่ะ เสียรวามรู้สึก ทุกคนเป็นแบบนี้กันมั้ยคะ ? กี่วันถึงจะได้ของ
สมาชิกหมายเลข 5907689
จะยกเลิกค่ะช่วยยกเลิกให้ด้วยไม่ได้ต้องการพนักงานเสนอมาไม่ได้เห็นไม่ได้ถามถึงความยินยอมเลยสมัครเองอัตโนมัติ
แพ็กเกจ Viu699รายปี+เน็ตViuไม่อั้น+เน็ต12GB เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 04/04/2025 เวลา 14:38:06 ถึงวันที่ 03/04/2026 เวลา 23:59:59 ซื้อแพ็กเกจสุดคุ้มครั้งต่อไป ที่นี่ topping.truemoveh.com ติดต
สมาชิกหมายเลข 8725713
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมที่พนักงานสมัครให้เอง
แพ็กเกจ Viu699รายปี+เน็ตViuไม่อั้น+เน็ต12GB เริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 04/04/2025 เวลา 14:38:06 ถึงวันที่ 03/04/2026 เวลา 23:59:59 ซื้อแพ็กเกจสุดคุ้มครั้งต่อไป ที่นี่ topping.truemoveh.com ช่วย
สมาชิกหมายเลข 5483280
ยกเลิกเน็ตทรู?
แพ็กเกจ เน็ตความเร็วสูงสุด 9 GB + WiFi ไม่อั้น นาน 7 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 04/01/2568 ตั้งแต่เวลา&nbs
สมาชิกหมายเลข 5568414
สั่งของผ่านเว็บ jdsports ได้รับของจริงไหมคะ
พอดีสั่งซื้อของจากเว็บ jdsports ตั้งแต่วันที่ 29 พย.จนตอนนี้สถานะก็ยังขึ้นว่ารอขนส่งเข้ามารับของ ไม่มีเปลี่ยนแปลง เลยอยากทราบว่าปกติต้องรอของนานแค่ไหน call center โทรไปก็ไม่มีคนรับ (021712473) ติดต่อย
สมาชิกหมายเลข 1115556
สถานะการอนุมัติบัตร ttb
สมาชิกหมายเลข 7911756
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
JD Central
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามการคืนเงินจาก JD CENTRAL
2.บริการทางออนไลน์ เช่น ช่องทาง ทาง facebook , น้องจอย JD เข้าหยุดตอบคำถามในวันหยุดราชการ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ด้วยหรอครับ ***เคยสอบถามน้องจอย JD เกี่ยวกับการสั่งซื้อไป น้องจอยไม่เคยตอบเลยส่งแต่ข้อความอัตโนมัติ กลับมา