หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกของ jd
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ปกติจะสั่งซื้อสินค้าใน JD CENTRAL บ่อยมาก
เนื่องจากส่งสินค้าเร็ว แต่ครั้งนี้สั่งสินค้าไปแล้วตั้งแต่ 22/3/63 ถึงวันนี้ 14 วันแล้วยังไม่ได้รับ
สินค้าและไม่มีความคืบหน้า สถานะรอการจัดส่ง ซึ่งรอมานานมาสามารถแจ้งยกเลิกได้มั้ยครับใครมีประสบการณ์ แนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
JD Central ยกเลิกสินค้าและได้รับเงินคืน ต้องรอนานขนาดไหน
ในวันที่ 13/12/63 ได้สั่งซื้อสินค้าผ่านแอพ JD CENTRAL ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ได้ติดตามสถานะผ่านแอพ สินค้าค้างที่สถานะ “สินค้าได้ถูกส่งออกจากJD CENTRAL【Bangkok Sorting】 ไปยัง JD CENTRAL【CJ】&rdquo
สมาชิกหมายเลข 4114666
ถ้าเรายกเลิก 30 บาท และให้ค่าใช้จ่ายทางการแพทย์เป็นสินค้าควบคุมจะดีไหม
ค่ายา ค่ารักษา จะขึ้นราคาต้องแจ้งหน่วยงาน
สมาชิกหมายเลข 7266389
เตือนภัยสั่งสินค้าจาก JD Central แล้วไม่ส่งของและไม่รับผิดชอบ..ผ่านไป 10 วันให้กดยกเลิก
สั่งสินค้ากับทาง JD Central แต่ไม่ส่งสินค้า ผลัดวันไปเรื่อย โยนเรื่องไปมาโยนความรับผิดชอบให้ร้านค้า ร้านค้าก็โยนเรื่องให้JD central ยอดที่จ่ายไป 2148 บาท สั่งสินค้าวันที่ 8 /5/63 เวลา 11.24 แต่จนถึงวั
k_muen
สั่งสอนค้าจาก JD Central แล้วไม่ได้รับของ
ผมสั่งสินค้าออนไลน์ผ่านapp JD Central ไปตั้งแต่วันที่13/12/18 ตอนนี้7วันแล้วก็ยังไม่ได้รับของ ทั้งที่ชำระสินค้าไปแล้วผ่านบัตรเครดิตในวันและเวลาเดียวกัน เข้าไปดูสถานะการจัดส่งทุกวันก็ขึ้นว่า"สินค้
สมาชิกหมายเลข 2081583
สั่งสินค้า กับ JD CENTRAL แล้วไม่ได้สินค้า
เรื่องมีอยู่ว่า สั่งสินค้ากับทาง JD Central 2 ชิ้น นาฬิกา กับดินสอกด สั่งเมื่อ 8/9/18 สินค้าระบุ "จัดส่งโดย JD CENTRAL บริการหลังการขายโดย JD CENTRAL" วันที่ 10/9/18 ตอนกล่องมาส่งก็เซ็นรับ
pon_v
สั่งของจาก JD Central แต่ไม่ได้รับของ และไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้
สั่งแมส GQ จาก JD Central เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2563 แล้วเข้าไปเช็คสถานะสินค้าพบว่าของถูกส่งถึงมือผู้รับในวันที่ 21 เมษายน 2563 เวลา 19.11 ซึ่งผมก็อยู่บ้านทั้งวัน ไม่มีใครมาส่งของเลย ก็เลยติดต่อไปยัง
สมาชิกหมายเลข 868299
JD Central กดยกเลิกแล้วสถานะนิ่งสนิท
Update JD จัดการให้แล้วครับ โทรไปก็ไม่ติด ระบบ chat ในเว็บก็เอ๋อมาก ส่งข้อความไปก็เด้งกลับหมด pm ไปถามก็นิ่งสนิท ก็ขอตั้งกระทู้เลยนะครับ ผมทำการยกเลิกสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 13 ธันวา ตัดบัตรเครดิตไปแล
noomtester
JD Central สั่งของไม่ได้ของ
สั่งสินค้ากับแอพ JD central เป็นเมมโมรี่การ์ด2อันเมื่อวันที่13/11/63 เวลา06.44น.คำสั่งซื้อเลขที่54032399 ชำระผ่านแอพเรียบร้อย จนปัจจุบัน21/11/63ยังไม่ได้รับสินค้า ติดตามร้านค้าแต่ไม่มีคนอ่านข้อความ ติ
สมาชิกหมายเลข 2515205
ครั้งแรกกับการสั่งของที่ JD Central ทำไมทำแบบนี้
ต้องบอกก่อนว่า ปกติ จขกท. สั่งของออนไลน์เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้หาซื้อหม้อทอดไรน้ำมัน แล้วได้เจอราคาพิเศษที่ JD Central ถูกกว่าที่อื่นๆ เลยตัดสินใจซื้อผ่านแอพ โดยสั่งซื้อไปเมื่อวันที่ 14/4/63 สถ
สมาชิกหมายเลข 795620
KEX ส่งพัสดุล่าช้า ไม่ถึงตามกำหนดที่แจ้งไว้
เช็คเลขพัสดุขึ้นว่า กำหนดส่ง 14 ก.ย. แล้วขึ้นสถานะพัสดุกำลังจัดส่งตั้งแต่ 8:20 แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าไม่มีชื่อ/เบอร์คนส่ง ติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ความคืบหน้าอะไร แจ้งแต่ว่าจะมีเจ้าหน้าที่ต
สมาชิกหมายเลข 4641780
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกของ jd
เนื่องจากส่งสินค้าเร็ว แต่ครั้งนี้สั่งสินค้าไปแล้วตั้งแต่ 22/3/63 ถึงวันนี้ 14 วันแล้วยังไม่ได้รับ
สินค้าและไม่มีความคืบหน้า สถานะรอการจัดส่ง ซึ่งรอมานานมาสามารถแจ้งยกเลิกได้มั้ยครับใครมีประสบการณ์ แนะนำด้วยครับ