หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกของ jd
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ปกติจะสั่งซื้อสินค้าใน JD CENTRAL บ่อยมาก
เนื่องจากส่งสินค้าเร็ว แต่ครั้งนี้สั่งสินค้าไปแล้วตั้งแต่ 22/3/63 ถึงวันนี้ 14 วันแล้วยังไม่ได้รับ
สินค้าและไม่มีความคืบหน้า สถานะรอการจัดส่ง ซึ่งรอมานานมาสามารถแจ้งยกเลิกได้มั้ยครับใครมีประสบการณ์ แนะนำด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัยสั่งสินค้าจาก JD Central แล้วไม่ส่งของและไม่รับผิดชอบ..ผ่านไป 10 วันให้กดยกเลิก
สั่งสินค้ากับทาง JD Central แต่ไม่ส่งสินค้า ผลัดวันไปเรื่อย โยนเรื่องไปมาโยนความรับผิดชอบให้ร้านค้า ร้านค้าก็โยนเรื่องให้JD central ยอดที่จ่ายไป 2148 บาท สั่งสินค้าวันที่ 8 /5/63 เวลา 11.24 แต่จนถึงวั
k_muen
JD Central ยกเลิกสินค้าและได้รับเงินคืน ต้องรอนานขนาดไหน
ในวันที่ 13/12/63 ได้สั่งซื้อสินค้าผ่านแอพ JD CENTRAL ชำระเงินด้วยบัตรเครดิต ได้ติดตามสถานะผ่านแอพ สินค้าค้างที่สถานะ “สินค้าได้ถูกส่งออกจากJD CENTRAL【Bangkok Sorting】 ไปยัง JD CENTRAL【CJ】&rdquo
สมาชิกหมายเลข 4114666
ครั้งแรกกับการสั่งของที่ JD Central ทำไมทำแบบนี้
ต้องบอกก่อนว่า ปกติ จขกท. สั่งของออนไลน์เป็นประจำอยู่แล้ว แต่ครั้งนี้หาซื้อหม้อทอดไรน้ำมัน แล้วได้เจอราคาพิเศษที่ JD Central ถูกกว่าที่อื่นๆ เลยตัดสินใจซื้อผ่านแอพ โดยสั่งซื้อไปเมื่อวันที่ 14/4/63 สถ
สมาชิกหมายเลข 795620
Jd central อย่างนี้เรียกว่าโกงมั้ยครับ
ผมสั่งซื้อของจาก jd central ร้าน Home Day Global store เป็นใส้กรองเครื่องฟอกอากาศ ของ Xiaomi 2รายการ เมื่อวันที่31 มค 63 ปลายกุมภา ขึ้นสถานะว่าส่งของแล้ว ถึงวันที่31 มีค ก็ยังไม่ได้รับของ โดยได้ถามร้า
สมาชิกหมายเลข 5823140
ใครคิดจะซื้อของ JD Central ระวังกันด้วยนะคะ
เราซื้อน้ำยาปรับผ้านุ่มไป 79 บาท เงินไม่เยอะหรอกค่ะ แต่จ่ายเงินแล้วไม่ได้รับสินค้า ซื้อวันที่ 21/9/61 สินค้าถูกส่งมาที่ DHL บางพลี ตั้งแต่วันที่ 22/9/61 แล้วก็อยู่แบบนั้นอ่ะค่ะ มาจนวันที่ 28/9/61 ซึ่ง
ตะเกียงแอลกอฮอลล์
ใครเคยคืนรองเท้าของ asics th บ้างคะโดน kex ดองไว้ที่ศูนย์ปลายทาง
เราคืนสินค้าของasics ไป ส่งตั้งแต่วันที่ เมษายน เป็นพัสดุแบบ drop off ใช้ขนส่ง kex ค่ะ (ทางasicsเป็นผู้กำหนดใช้ขนส่งนี้) แต่ทางkex ดองของไว้ที่ศูนย์ปลายทาง บางบ่อสมุทรปราการ จนตอนนี้ 11 เมษายน สถานะยั
สมาชิกหมายเลข 8740238
LAZADA แจ้งยกเลิกสินค้า พนักงานรับทราบ แต่ไม่ดำเนินการให้
ปรึกษาครับ ทำยังไงได้บ้าง คือ ผมสั่งซื้อสินค้าไป ตั้งแต่ช่วงต้นเดือน กำหนดว่าจะส่งจะถึงปลายทางวันที่ 20 มีนาคม พอเลยวันที่ 20 มีนาคม สถานะยังเหมือนเดิมคือ บรรจุ แต่ไม่ได้ทีการส่ง มีทักไปถามร้านค้า ก
AUTTOTTUA
Shopee เข้าข้างร้าน ไม่ยอมคืนเงินให้เราต้องทำยังไงคะ?
เนื่องจากเราสั่งซื้อสินค้าจากร้านนึงใน Shopee ในวันที่ 9 ธ.ค. โดยกำหนดการรับสินค้าคือวันที่ 14 และระยะเวลาการันตีสิ้นสุดในวันที่ 21 โดยมีสถานะ การจัดส่งเป็นผู้จัดส่งเอง (ไม่ได้ใช้บริการขนส่งผ่านระบบ
หยาง หยาง
AIS หลอกลวงผู้บริโภค ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง!!! ภาค2
เมื่อวันที่ 6 พ.ย. 67 เราได้รับการเปลี่ยนมือถือใหม่ที่เซ็นทรัลแจ้ง แต่เรื่องมันไม่จบแค่นั้นค่ะคุณผู้ชม เมื่อวาน เราได้ลอง add line เพื่อดูสิทธิ์ AIS CARE+ ซึ่งคำตอบที่เราได้รับทำเอางงเลยจร้า แ
สมาชิกหมายเลข 8476162
การคืนสินค้า JD Central ช้า ไม่มีความคืบหน้า
สั่ง wireless charger ในรถจาก JD Central ของก็มาส่งตามปกติ แต่พอตรวจสอบของ พบว่า Inductive sensor มีปัญหา จึงแจ้งคืนสินค้า ผมก็ส่งของกลับด้วย EMS ของถึงตั้งแต่ 28/10/2019 10:29 แต่จนถึงวันนี้ ส
TheBugMaker
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกของ jd
เนื่องจากส่งสินค้าเร็ว แต่ครั้งนี้สั่งสินค้าไปแล้วตั้งแต่ 22/3/63 ถึงวันนี้ 14 วันแล้วยังไม่ได้รับ
สินค้าและไม่มีความคืบหน้า สถานะรอการจัดส่ง ซึ่งรอมานานมาสามารถแจ้งยกเลิกได้มั้ยครับใครมีประสบการณ์ แนะนำด้วยครับ