true ควรปรับปรุงเรื่องการส่ง sms บางอย่าง มันค่อนข้างทำให้คนใช้งานสับสน

กระทู้คำถาม
1. ผมเติมเงินเน็ตแบบรายเดือน (เติมแล้วกดสมัคร) โดยเติมช่วงต้นเมษายน (ประมาณวันที่ 3-4 ) ครั้งนั้นข้อความส่งมาบอกว่าเน็ตจะหมดอายุอีกครั้ง วันที 4/5/63 เวลา 09.46 น. แต่เมื่อวานนี้ (วันที่ 3) ช่วงเช้ากลับมีข้อความแจ้งว่า เน็ตของคุณจะหมดอายุวันที่ 3 เวลา 00.00 งงสิครับ (เมื่อวานส่งมาบอกหมด 4/5/63 เวลา 09.46) 
เลยโทรไปคอลเซนเตอร์ เจ้าหน้าที่ก็อ้ำๆอึ้งๆ ตอบมาแบบไม่มั่นใจว่าอาจเป็นการแจ้งอายุเน็ตเสริมหรือเปล่าไม่แน่ใจ (ผมไม่เคยสมัครโปรเสริม) แต่ก็อ่ะ ผมไม่ติดใจอะไร แค่อยากโทรมาถามว่ามันคืออะไร ก็ตอบผมได้ไม่ชัดเจน เลยไม่มีประโยชน์ที่จะคุย

2. ต่อมาวันนี้ ผมเติมเงินเพื่อสมัครเน็ต เติมเสร็จข้อความแจ้ง เน็ตใช้งานได้ถึงวันที่ 3/6/63 เวลา 08.05 .........(เติมและได้ข้อความประมาณ 8 โมงนิดๆ)
...ต่อมาเวลา 11.00 น. กลับมีข้อความมาอีกว่า เน็ต ฯลฯ (รายละเอียดเม็กที่สมัคร) ของคุณหมดอายุแล้ว เพื่อหลีกเลี่ยงการหักค่าบริการในอัตรปกติกรุณาเติมเงินแล้วกดต่ออายุทันที (แล้วก็ตามด้วยเลขที่จะให้กดสมัคร)  .......เฮ้ย คืออะไร ผมงง คือมันสร้างความสับสนมากๆนะครับ คือไม่ใช่แค่ครั้งนี้ มันมีแบบนี้แทบทุกครั้ง คือมันอะไรครับ    ปรับปรุงด้วยครับ โทรไปถามคอลก็ไม่ได้อะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่