ผมอยากทราบว่ามีงบประมาณ 30-35 ล้านบาทสามารถสร้างบ้านได้แบบไหนครับ

สวัสดีครับ ผมขอสอบถามรายละเอียดจากผู้รู้ครับว่า ถ้าผมมีงบประมาณ 30-35 ล้านบาท ผมสามารถสร้างบ้านอย่างเดียวไม่รวมตกแต่งภายใน และไม่รวมค่าที่ดิน โดยสร้างบ้านบนที่ดิน 1 ไร่ 1 งาน ผมจะได้บ้านที่สร้างเองใหญ่ขนาดไหนครับ เนื่องจากตอนนี้ผมไปดูโครงการบ้านเดี่ยวมาเกือบทุกโครงการแล้ว ราคาบ้าน 30-35 ล้านบาท หลังไม่ใหญ่มาก เลยกำลังคิดว่าระหว่างสร้างบ้านเองบนที่ดินของตัวเองย่านนนทบุรี กับซื้อบ้านจัดสรรค์ที่สร้างเสร็จย่านนนทบุรีอันไหนได้หลังใหญ่กว่ากัน 
โดยผมมีรูปแบบบ้านที่ต้องการประมาณนี้ หรืออาจจะเล็กกว่านี้นิดหน่อยได้ครับ ตามแบบที่แนบมาครับ ผมอยากทราบว่าจริง ๆ แล้วราคาการก่อสร้างจะอยู่ในงบประมาณที่ผมตั้งไว้หรือไม่ครับ ตอนนี้ผมยังไม่อยากไปปรึกษาบริษัทรับสร้างบ้านโดยตรงครับจนกว่าผมจะทราบจริง ๆ ว่าแบบบ้านที่ผมต้องการมันอยู่ในงบประมาณที่ผมตั้งไว้หรือไม่ ถ้าเป็นไปตามงบประมาณของผมแล้ว ผมจะตัดสินใจเข้าไปปรึกษาการก่อสร้างกับบริษัทรับสร้างบ้านครับ แต่ตอนนี้อยากรู้ข้อมูลด้านราคาตามแบบที่ผมแนบมานี้ก่อนจะตัดสินใจครับ โดยผมขอสรุปคำถามตามข้อนี้ครับ
1. ถ้าผมมีงบประมาณ 30-35 ล้านบาท ผมสามารถสร้างบ้านอย่างเดียวไม่รวมตกแต่งภายใน และไม่รวมค่าที่ดิน โดยสร้างบ้านบนที่ดิน 1 ไร่ 1 งาน ผมจะได้บ้านที่สร้างเองใหญ่ขนาดไหน?
2. ในงบประมาณที่ผมตั้งไว้มีแบบบ้าน และขนาดไหนที่แนะนำผมได้บ้างครับ เพื่อช่วยในการตัดสินใจ
3. แบบบ้านที่อยู่ในวีดีโอแนบมานี้ราคาก่อสร้างประมาณเท่าไรครับ
กราบขอบพระคุณผู้รู้ที่ตอบคำถามผมนะครับ 
คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่