คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
จากกรณี ของเรา ผลสรุป เขาทำการโอนให้ไม่ได้ค่ะ ทุกกรณี เจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย ประสานงานดี แต่ ทำ ไม่ได้ ค่ะ
เราต้อง หาคน ที่ รับช่วงต่อ คือ คนที่ต้องการเติมเงิน เข้ามือถือ true ตามจำนวน ที่เราจะโอนให้เขา โดย ให้ เจ้าหน้าที่ true โอนให้ ค่ะ
ถ้า โอน เข้า wallet ทำไม่ได้
กว่าจะผ่านมาก็ เดือน กว่าๆ
เราต้อง หาคน ที่ รับช่วงต่อ คือ คนที่ต้องการเติมเงิน เข้ามือถือ true ตามจำนวน ที่เราจะโอนให้เขา โดย ให้ เจ้าหน้าที่ true โอนให้ ค่ะ
ถ้า โอน เข้า wallet ทำไม่ได้
กว่าจะผ่านมาก็ เดือน กว่าๆ
แสดงความคิดเห็น
True เติมเงินผิด เข้าค่าโทร แทน wallet
เข้าค่าโทร แทน wallet
300 บาท ครับ
จะนำไปใช้จ่ายค่าอาหารในครอบครัว แต่ดันเติมผิด ไปเติมค่าโทรแทนเข้า wallet
ช่วงนี้ลำบากมากครับ เกิด covid-19 เลยทำให้ไม่ได้ออกไปทำงานเลย
ปกติเติมเงินมือถือเดือนละ 10 บาทครับ
ตอนนี้เติมผิด ค่าโทรสะสมกลายเป็น 500 กว่าบาทแล้วไม่ได้ใช้เลย
มีวิธีแก้ไขทางไหนได้บ้างครับ?
1. ไป search เจอมีแค่ต้องปิดเบอร์ ทิ้ง ขั้นตอนเป็นยังไงบ้างครับ? และถ้าปิดแล้วขอเปิดใหม่ได้ไหมครับ?
2. มีวิธีอื่นๆ นอกจากปิดเบอร์ทิ้งไหมครับ?
รบกวนด้วยนะครับ