คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณ foolsoulzz สำหรับ Router เพื่อประสิทธิภาพในการใช้งานจะมีการ Reset ภายใน 24 ชม. 1 ครั้งครับ ผมขอตรวจสอบเพิ่มเติมให้ เบื้องต้นขอทราบหมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ ที่ขึ้นด้วย NF, 88 , 91 หรือ 96 เพื่อตรวจสอบ กรณีไม่ทราบข้อมูล สามารถแจ้ง ชื่อ-นามสกุล หรือ ID บัตรประชาชน ผู้จดทะเบียน เพื่อตรวจสอบทางหลังไมค์ ผมยินดีดูแลข้อมูลครับ
แสดงความคิดเห็น
สอบถามข้อสงสัยเกี่ยวกับ Internet บ้านของ True Fiber
สืบเนื่องจากปัจจุบันทางผมใช้บริการ Internet บ้านของ True fiber.
หลังจากได้ใช้งานมาเป็นเวลาเกือบเดือน (ตั้งแต่ต้นเดือน เมษา 63 ที่ผ่านมา) พบว่าทุกๆ วัน มักจะมีปัญหา Internet หลุด ไม่ถึงหนึ่งนาทีก็จะสามารถใช้งานได้เป็นปกติอีกครั้ง ได้ลองโทรหา call center หลายต่อหลายครั้ง จนสุดท้ายมี พนง. call center ของทาง True Internet โทรมาแจ้งว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นนั้นเป็นเหตุการณ์ปกติของ True internet ที่จะมีการ Re-connect internet ทุก 24 ชั่วโมง หลังจาก connection ล่าสุด (พูดง่ายๆ เหมือนเราเปิด Router เมื่อไหร่ อีก 24 ชั่วโมงถัดมาก็จะมีการ disconnect และต่อใหม่) ซึ่งเป็นปัญหารบกวนผมเป็นอย่างมาก และผมมองไม่เห็นถึงประโยชน์อะไรจากการตัดเน็ตผมทุก 24 ชม. ก่อนหน้านี้ผมใช้บริการของเจ้าอื่นๆ ก็ไม่เคยเจอปัญหาลักษณะนี้มาก่อน
อยากทราบว่ามีเพื่อนๆ สมาชิกท่านใดใช้บริการอินเทอร์เน็ตบ้าน True fiber แล้วพบเจอปัญหาลักษณะแบบเดียวกันบ้างครับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องปกติของอินเทอร์เน็ต True fiber จริงๆ หรือไม่?
ปล. เคยใช้บริการเน็ตเจ้าอื่นมาสองสามปี โทรหา call center 2-3 ครั้ง พอมาใช้ผู้ให้บริการในปัจจุบัน ยังไม่ทันครบเดือน โทรไปแจ้งปัญหา 6-7 รอบ
ขอบคุณครับ