นโยบายซ่อมด่วนของทรูคืออะไร

สวัสดีครับผมเป็นสมาชิกของ True Online หมายเลขสมาชิก 9 6 0 6 8 0 9 3 3 4
  เนื่องจากสายไฟบริเวณหน้าบ้าน ขาด เลยพาดไปโดนสายสัญญาณที่เข้ามาในตัวบ้าน ทำให้อินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวันที่ 26 เมษายน 2563
  ผมโทรเข้า Call Center ตั้งแต่วันที่เกิดเหตุ วันที่ 27 ยังไม่มีช่างมาซ่อม ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรคงรอคิวงาน 16:30 นของวันที่ 27 ผมโทรเข้าศูนย์อีกครั้ง ผมบอกว่าช่วยเร่งงานให้ผมหน่อยเพราะผมต้องใช้อินเทอร์เน็ตทำงาน ทางศูนย์แจ้งว่าจะเร่งงาน ให้ไม่เกินเที่ยงของวันที่ 28 เมษายน ปรากฏว่าไม่มีใครมาเหมือนเดิม
  ผมเลยโทรเข้าศูนย์อีกครั้ง เขาแจ้งว่า ซ่อมด่วน ภายใน 24 ชั่วโมง หมายถึงว่าผมต้องรอถึงเวลา 16:30 นของวันที่ 28 ก็ไม่มีใครมาซ่อมเหมือนเดิม    เมื่อเช้าผมโมโหมาก โทรเข้าศูนย์ จะแจ้งยกเลิกการใช้งาน เพราะว่าผมจะ ไปสมัครกับอีกเจ้าหนึ่ง สั่งมาติดตั้งให้ผมได้เลยวันพรุ่งนี้ Call Center แจ้งบอกว่า ขอโอกาสอีกครั้ง ภายในวันนี้ ผมก็จะรอถึง 16:30 นของวันนี้ ถ้าไม่มีช่างเข้ามาซ่อม ก็คงต้องยกเลิก ใช้บริการ สวัสดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่