ต้องขอออกตัวก่อนนะครับ นี่เป็นครั้งแรกของผมที่ได้ Post ใน Pantip ผมกับแฟนเป็นลูกค้า AIS มานานและเป็น ais serenade มาเป็น 10 ปี ระบบโทรศัพท์ ok นะครับ แต่การประสานงานของคุณห่วยมาก ผมไม่ว่าว่าผลิตภัณฑ์นะครับต้องขอออกตัวก่อน
สืบเนื่องจาก ผมได้ซื้อคอนโด โดยที่ AIS ได้สัมปทาน เดินระบบ Fiber ในตึก ซิ่ง จำเป็นต้องใช้ระบบ INTERNET ของ AIS เท่านั้น (ข้อนี้รับได้ไม่ได้ติดใจอะไร)
18/11/16
โทรติดต่อพนักงาน ขอติดตั้ง AIS FIBER สอบถามรายละเอียดต่างๆ ตกลงติดตั้ง แต่สอบถามเรื่องสิทธิ ais serenade ว่าลดอะไรได้ไหม พนักงานแจ้งว่าเดี่ยวติดต่อกลับ รอ จนถึงวันที่ 22/11/16 พนักงานไม่ติดต่อกลับมา เลยตัดสินใจไป shop ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว แจ้งรายละเอียดและนำหลักฐานให้พนักงาน และได้สอบถามสิทธิ ais serenade ก็ได้ข้อสรุปว่าสามารถใช้ได้ พนักงานแจ้งว่าสามารถติดตั้งได้ในวันที่ 26/11/16 ซึ่งเราก็ตอบตกลงติดตั้ง พอถึงวันที่ วันที่ 26/11/16 ไม่มีพนักงานติดต่อมา จนถึงเวลาเที่ยงจึงได้โทรเข้า Call center ได้รับข้อสรุปว่าไม่มีชื่อในระบบ สรุปคือ......ทั้งที่ไปติดต่อที่ Shop....สุดท้ายในวันที่ 26/11/16 ได้ทำการสมัครทางโทรศัทพ์กับ Call center อีกรอบ ได้ข้อสรุปว่าจำทำการสมัครให้ใหม่ โดยไม่ต้องรอ Shop ส่งเอกสาร หลังจากวันที่ 26/11/16 ก็มีพนักงานโทรมาเป็นระยะ พูดเป็นแค่ขอโทษค่ะ/ครับ จำดำเนินการให้ จนวันที่ 28/11/16 โทรมาแจ้งว่าเข้าระบบแล้วติดตั้งได้ หลังวันที่ 4/12/16 แต่ยังไม่ระบุวันต้องรอคิวช่าง.....
สรุปคือ ตังแต่วันที่ 18/11/16 จนถึงวันที่ 28/11/16 10 วันในการประสานงานของ AIS และยังไม่รุว่าจะติดตั้งวันไหนหลัง 4/12/16
1.นี่คือระยะเวลาปกติ ที่ทาง AIS กำหนดไว้หรือไม่ในการประสานงานของแต่ละฝ่ายของคุณ ถ้าใช่ผมว่าช้ามากนะครับ เพราะ คุ่แข่งของคุณทำงานได้รวดเร็ว กว่ามากเนื่องจากที่บ้านใช้คู่แข่งคุณอยู่ ควรปรับปรุงเป็นอันดับแรกนะครับ ในการประสานงานภายในองค์กร ของคุณ
2.สอบถามข้อมูลพนักงานของคุณแต่ละครั้งไม่เหมือนกัน
ครั้งที่ 1 ที่ shop เซ็นทรัลลาดพร้าว ais serenade ได้รับสิทธิ
ครั้งที่ 2 พนักงานโทรมาหลังจากเราแจ้งไปบอก ais serenade ไม่ได้รับสิทธิ สอบถามต่อว่า งั้นทาง AIS จะเอาป้ายว่าสมาชิก AIS ลด 10 % ทำไม ได้ รับคำตอบว่าป้ายผิดต้องขอโทษด้วย
ครั้งที่ 3 .ในวันที่ 28/11/16 ได้รับโทรศัพท์แจ้งว่า ติดตั้งได้แต่หลัง วันที่ 4/12/16 และบอกว่าได้รับส่วนลด 10%
คืออะไรอะครับพนักงานคุณได้รับข้อมูลไม่เหมือนกันหรือครับ การแจ้งข้อมูลต่างต่างกับลูกค้า ผมว่าควรที่จะให้ชัวก่อนนะครับก่อนแจ้ง
3. ไม่ทราบว่าทางคุณมีความพร้อมในการติดตั้งระบบ internet ขนาดไหน โดยส่วนตัวผมว่ามันนานมากนะครับ หรือ บุคลากรคุณไม่เพียงพอ??? เพราะถ้าไม่พร้อมอย่าสัมปทานคอนโดและบังคับผู้บริโภคใช้ของคุณเลยครับ ควรจะมีความพร้อมสนองความต้องการของลูกค้ามากกว่านี้ก่อนนะครับ หรือยอมให้คู่แข่งคุณเข้ามาในตลาดที่คุณผูกขาดไว้ ผมมั่นใจว่าถ้าการจัดการคุณเป็นแบบนี้ คงยากที่จะเป็นเบอร์ 1 ในตลาด INTERNET ครับ
ขอ ระบาย AIS FIBER
สืบเนื่องจาก ผมได้ซื้อคอนโด โดยที่ AIS ได้สัมปทาน เดินระบบ Fiber ในตึก ซิ่ง จำเป็นต้องใช้ระบบ INTERNET ของ AIS เท่านั้น (ข้อนี้รับได้ไม่ได้ติดใจอะไร)
18/11/16
โทรติดต่อพนักงาน ขอติดตั้ง AIS FIBER สอบถามรายละเอียดต่างๆ ตกลงติดตั้ง แต่สอบถามเรื่องสิทธิ ais serenade ว่าลดอะไรได้ไหม พนักงานแจ้งว่าเดี่ยวติดต่อกลับ รอ จนถึงวันที่ 22/11/16 พนักงานไม่ติดต่อกลับมา เลยตัดสินใจไป shop ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว แจ้งรายละเอียดและนำหลักฐานให้พนักงาน และได้สอบถามสิทธิ ais serenade ก็ได้ข้อสรุปว่าสามารถใช้ได้ พนักงานแจ้งว่าสามารถติดตั้งได้ในวันที่ 26/11/16 ซึ่งเราก็ตอบตกลงติดตั้ง พอถึงวันที่ วันที่ 26/11/16 ไม่มีพนักงานติดต่อมา จนถึงเวลาเที่ยงจึงได้โทรเข้า Call center ได้รับข้อสรุปว่าไม่มีชื่อในระบบ สรุปคือ......ทั้งที่ไปติดต่อที่ Shop....สุดท้ายในวันที่ 26/11/16 ได้ทำการสมัครทางโทรศัทพ์กับ Call center อีกรอบ ได้ข้อสรุปว่าจำทำการสมัครให้ใหม่ โดยไม่ต้องรอ Shop ส่งเอกสาร หลังจากวันที่ 26/11/16 ก็มีพนักงานโทรมาเป็นระยะ พูดเป็นแค่ขอโทษค่ะ/ครับ จำดำเนินการให้ จนวันที่ 28/11/16 โทรมาแจ้งว่าเข้าระบบแล้วติดตั้งได้ หลังวันที่ 4/12/16 แต่ยังไม่ระบุวันต้องรอคิวช่าง.....
สรุปคือ ตังแต่วันที่ 18/11/16 จนถึงวันที่ 28/11/16 10 วันในการประสานงานของ AIS และยังไม่รุว่าจะติดตั้งวันไหนหลัง 4/12/16
1.นี่คือระยะเวลาปกติ ที่ทาง AIS กำหนดไว้หรือไม่ในการประสานงานของแต่ละฝ่ายของคุณ ถ้าใช่ผมว่าช้ามากนะครับ เพราะ คุ่แข่งของคุณทำงานได้รวดเร็ว กว่ามากเนื่องจากที่บ้านใช้คู่แข่งคุณอยู่ ควรปรับปรุงเป็นอันดับแรกนะครับ ในการประสานงานภายในองค์กร ของคุณ
2.สอบถามข้อมูลพนักงานของคุณแต่ละครั้งไม่เหมือนกัน
ครั้งที่ 1 ที่ shop เซ็นทรัลลาดพร้าว ais serenade ได้รับสิทธิ
ครั้งที่ 2 พนักงานโทรมาหลังจากเราแจ้งไปบอก ais serenade ไม่ได้รับสิทธิ สอบถามต่อว่า งั้นทาง AIS จะเอาป้ายว่าสมาชิก AIS ลด 10 % ทำไม ได้ รับคำตอบว่าป้ายผิดต้องขอโทษด้วย
ครั้งที่ 3 .ในวันที่ 28/11/16 ได้รับโทรศัพท์แจ้งว่า ติดตั้งได้แต่หลัง วันที่ 4/12/16 และบอกว่าได้รับส่วนลด 10%
คืออะไรอะครับพนักงานคุณได้รับข้อมูลไม่เหมือนกันหรือครับ การแจ้งข้อมูลต่างต่างกับลูกค้า ผมว่าควรที่จะให้ชัวก่อนนะครับก่อนแจ้ง
3. ไม่ทราบว่าทางคุณมีความพร้อมในการติดตั้งระบบ internet ขนาดไหน โดยส่วนตัวผมว่ามันนานมากนะครับ หรือ บุคลากรคุณไม่เพียงพอ??? เพราะถ้าไม่พร้อมอย่าสัมปทานคอนโดและบังคับผู้บริโภคใช้ของคุณเลยครับ ควรจะมีความพร้อมสนองความต้องการของลูกค้ามากกว่านี้ก่อนนะครับ หรือยอมให้คู่แข่งคุณเข้ามาในตลาดที่คุณผูกขาดไว้ ผมมั่นใจว่าถ้าการจัดการคุณเป็นแบบนี้ คงยากที่จะเป็นเบอร์ 1 ในตลาด INTERNET ครับ