คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 5888587 จากเรื่องที่แจ้งเข้ามานั้น ไม่ต้องเป็นกังวลใจไปนะคะ อย่างไรน้องเปาขออนุญาตทักหลังไมค์ เพื่อขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมให้ทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ และดูแลคุณลูกค้าสำคัญต่อไปค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ขอบคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
แลกของพรีเมี่ยมจากทางเซเว่น แต่พอไปรับของพนักงานบอกว่าไม่มีของ
"ของมันยังไม่มาหรือว่ามันหาไม่เจอหรือไม่มีแต่แรกอยู่แล้ว"
พนักงานตอบว่า "มันขึ้นว่าเตรียมนำจ่าย แต่หาของไม่เจอ" แล้วก็ให้ทิ้งเบอร์ไว้จะติดต่อกลับ
อีกวันเลยโทรไปถามคอลเซนเตอร์ เขาก็รับเรื่องไว้แล้วจะต่อกลับมาอีกครั้ง
ผ่านไปอีก2-3 สัปดาห์ ไม่มีติดต่อกลับมา เลยโทรไปทางคอลเซนเตอร์อีกครั้งทางคอลเซนเตอร์ก็รับเรื่องไว้แล้วรอติดต่อกลับเหมือนเช่นเดิม
- จนวันนี้ก็ยังไม่ได้ของเลย
----จะมีโอกาสได้ของไหมหรือว่าควรติดต่อไปทางไหน---